ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาฟปลื้มนางนวลเบียดฮัมบูร์กสุดมัน

ชาฟปลื้มนางนวลเบียดฮัมบูร์กสุดมัน

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        โธมัส ชาฟ กุนซือ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ปลาบปลื้มในฟอร์มของลูกทีมที่สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมที่เปิดบ้านเฉือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ฉิวเฉียด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม เวสลี่ย์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าว่าเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์ หลังจากต้องโยกมาเล่นแบ็กขวาแทนที่ เคลเมนส์ ฟริตซ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ


     โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของทั้ง 2ทีม หลังจากเปิดรัง เวเซอร์ สตาดิโอน เบียดเอาชนะ  ฮัมบูร์ก ไปอย่างสุดมัน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา
 
     "ทีมได้ทำทุกอย่างตามที่เราคาดหวัง มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้ง 2 ทีมพยายามสู้กันอย่างเต็มที่" ชาฟ กล่าวหลังจบเกมพร้อมชม เวสลี่ย์ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ที่ต้องโยกมาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาแทน เคลเมนส์ ฟริตซ์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนาม "เวสลี่ย์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถหลากหลาย ถ้าเขาไม่มีมือที่เล็กเกินไป ผมคงจะให้เขาลงในตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วยซ้ำ ในวันนี้เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้สึกยินดีที่มีเขาอยู่ในทีม"
 
     ทางด้าน อาร์มิน เฟห์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ออกมาแสดงความผิดหวังที่ลูกทีมขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ แต่ยังกล่าวชมที่ฮึดสู้ไล่ตามตีเสมอ หลังจากถูกเจ้าบ้านยิงนำไปก่อนถึง 2 ลูก  "พวกเรากลับมาได้อย่างกล้าหาญ และมีโอกาสที่จะแซงเป็น 3-2 แต่เราก็ทำกันไม่ได้ และเราก็ไม่ควรจะเสียประตูกับลูกแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กราฟิเต้หัวดี!หมาป่าขย้ำ2-1
    กราฟิเต้หัวดี!เหมาโขกสองลูกพาโวล์ฟสบวร์กแซงเชือดไฟรบวร์กแบบหืดจับ 2-1
  • เสือใต้เล็งฉกเรน่าจากหงส์ไปเฝ้าเสา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์ลีกเบียร์ กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการซื้อตัว เปเป้ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล ที่ยังโชว์ฟอร์มเหนียวทั้งๆ ที่ต้นสังกัดรั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้
  • แพะบ้าคลั่งฮอฟเฟ่นไฮม์บุกตี1-1ศึกบุนเดสฯ
    แพะบ้า สุดเซ็งโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมาแบ่งแต้มถึงบ้าน โดย ลูคัส โพดอลสกี้ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนมาเจอทีเด็ดของ เดมบา บา พาบอลแหวกเข้าไปยิงให้ ฮอฟฯ ตีเจ๊า 1-1
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์พลาดแค่เจ๊าแพะบ้า 1-1
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ พลาดโอกาสที่จะได้ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอกับ “แพะบ้า” โคโลญจน์ 1-1 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »