ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์

ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกความสุดยอดของ ไมนซ์ หลังเพิ่งแพ้ผู้มาเยือน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเชิดชู หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะผลงานของลูกทีมดีเหลือเกิน

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของ ไมนซ์ หลังเอาชนะ "เสือใต้" 2-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้หากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ก็มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ได้เช่นกัน
 
     อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราต้องเจอกับปัญหามากมาย จากสไตล์การเล่นของ ไมนซ์ และมีความทุ่มเทอย่างเต็มที่ ปัญหาก็คือ นักเตะของเราหลายคนเล่นหลุดฟอร์ม อย่างไรก็ตาม เรามีโอกาสหลายครั้งเช่นกัน แต่โดยรวมแล้ว เราเล่นได้แย่มากๆ เป็นเพราะผลงานของ ไมนซ์"
 
     "เราต้องหลุดจากสถานการณ์นี้ให้ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย ผมมั่นใจว่า ไมนซ์ สามารถเป็นแชมป์ลีกได้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น เคยทำได้แล้วครั้งหนึ่ง (ขึ้นจาก ลีกา 2 มาเล่นใน บุนเดลสีกา และคว้าแชมป์ลีกได้ทันที) แล้วทำไม ไมนซ์ จะทำไม่ได้ล่ะ?"
 
     ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ไมนซ์ กล่าวอย่างมีความสุข เพราะนำทีมปราบ บาเยิร์น ได้ชนิดหักปากกาเซียน ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามี 18 แต้ม ยังรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น "มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ สำหรับเรา หลังจากชนะ 5 เกมติดต่อกัน เรายังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ในแมตช์กับ บาเยิร์น มิวนิค ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ผมมีความสุขมากๆ  มันเป็นเหมือนกำลังใจ และทำให้คุณมีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าชี้ความแน่นอนเหตุบาร์ซ่าเหนือกว่าเรอัล
    ดาบิด บีย่า หัวหอกฝีเท้าคมของ บาร์เซโลน่า ชี้ความแน่นอน เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แตกต่างจาก เรอัล มาดริด โวสนั่น ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่คว้าแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี
  • มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด รับต้องใช้เวลาอีกหน่อย เพื่อปรุงรส เรอัล มาดริด ให้มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยก บาร์เซโลน่า เป็นอริสำคัญที่จะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" เดินหน้ากวาดแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • การ์ริโด้รับเรือดำน้ำเฉือนเดปอร์ฯสุดเหนื่อย
    ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีทั้งเกมรุก และรับ จนสามารถเฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไป 1-0 แต่ยอมรับ เป็นเกมที่ยาก และทั้ง 2 ทีมยังเล่นได้สูสีกันมากอีกด้วย
  • บาร์ซ่าหวังตัดหน้าปืนซิวแฟร์ตองเก้น
    เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า หวังตัดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังเบลเจี้ยน ของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากนักเตะกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »