ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์

เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นอกมั่นใจกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเซ็นสัญญาอยู่โยงคุมทีมต่อไปอีกแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงช่วงกลางปีหน้า ยอมรับรู้สึกงงที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะ บอกเลิกห่วงได้เลย เพราะยังไงโค้ชชาวดัตช์ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์


     อย่างที่ทราบกันดีว่า บาเยิร์น หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ ฟาน กัล ขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน และก็มีรายงานข่าวออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า กุนซือวัย 59 ปี ได้บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
     เฮอเนส เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีคนพูดถึงเกี่ยวกับมันมากมายขนาดนี้  แต่ผมก็สามารถบอกได้เลยว่ามันเห็นได้อย่างชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไป"
 
     ทั้งนี้ ฟาน กัล พาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมืองเบียร์ พร้อมกับนำทีมทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะพ่าย อินเตอร์ มิลาน ไปอย่างน่าเสียดาย 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซซาร์สุดขมขื่นงูเจ๊งทดเจ็บ
    ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารอินเตอร์ มิลาน ยอมรับสุดเจ็บปวดที่ต้องพ่ายโรม่าในช่วงทดเจ็บ 0-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไมนซ์ฮอต!บุกเชือดเสือใต้2-1นำฝูง,เสือเหลือง3-1
    ไมนซ์ยังฮอตไม่เลิกบุกเชือด"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาอัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 เก็บชัย 6 นัดรวดนำโด่งจ่าฝูง ส่วนดอร์ทมุนด์แรงไม่แพ้กันบุกถล่มซังค์ เพาลี 3-1
  • ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกความสุดยอดของ ไมนซ์ หลังเพิ่งแพ้ผู้มาเยือน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเชิดชู หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะผลงานของลูกทีมดีเหลือเกิน
  • เสือใต้เล็งฉกเรน่าจากหงส์ไปเฝ้าเสา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์ลีกเบียร์ กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการซื้อตัว เปเป้ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล ที่ยังโชว์ฟอร์มเหนียวทั้งๆ ที่ต้นสังกัดรั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »