ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รังนิคพอใจฮอฟฯเจ๊า-ซอลโด้สุดเซ็ง

รังนิคพอใจฮอฟฯเจ๊า-ซอลโด้สุดเซ็ง

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        ราล์ฟ รังนิค โค้ชฮอฟเฟ่นไฮม์ บอกพอใจแล้วกับผลเสมอ โคโลญจน์ 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา วันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะครึ่งแรกเล่นไม่เอาอ่าว ก่อนเร่งเครื่องดีขึ้นในครึ่งหลัง ตรงข้ามกับ ซโวนิเมียร์ ซอลโด้ โค้ชทีม "แพะบ้า" ที่บอกว่า แต้มเดียวไม่เพียงพอ


     ราล์ฟ รังนิค โค้ชฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวแสดงความพอใจกับผลงานของทีม ที่บุกไปแบ่งแต้มออกมาจากสนาม ไรน์ เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ด้วยผลเสมอ 1-1 กับทีม "แพะบ้า" โคโลญจน์ เกมลูกหนังเมืองเบียร์ วันศุกร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่า หาเหตุผลดีๆ มาอธิบายไม่ได้เหมือนกันว่า เพราะอะไรพวกเขาถึงสตาร์ตเกมได้อย่างย่ำแย่ โดนบุกกระหน่ำจนถูกยิงนำไปก่อน
 
     ผ่านไปแค่ 17 นาที เจ้าบ้านก็ออกนำ 1-0 จาก ลูคัส โพดอลสกี้ ที่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปกดด้วยซ้ายเต็มข้อ ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจาก เด็มบา บา นาทีที่ 54 จบเกมแบ่งแต้มกันไป ทำให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มี 11 แต้มจาก 6 นัด โดย รังนิค กล่าวว่า "เราเล่นอย่างที่เคยเล่นไม่ได้เลยในครึ่งแรก เราหละหลวมไปหมด เรามีโอกาสที่จะเอาชนะด้วย แต่มันสำคัญมากที่อย่างน้อยทีมได้แสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาตอบโต้ที่ดีออกมาในครึ่งหลัง"   
 
     ด้าน ซโวนิเมียร์ ซอลโด้ โค้ชทีมเจ้าบ้าน ผิดหวังกับผลเสมอ และบอกว่าแต้มเดียวไม่เพียงพอสำหรับเกมนี้ เพราะตอนนี้พวกเขามี 5 แต้มจาก 6 นัด "โดยรวมแล้วผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม เราเล่นดีมากในครึ่งแรก และเราก็มีโอกาสได้ประตูเพิ่มด้วยหลังจากโดนตีเสมอ วันนี้แต้มเดียวมันไม่พอสำหรับเราจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นอกมั่นใจกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเซ็นสัญญาอยู่โยงคุมทีมต่อไปอีกแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงช่วงกลางปีหน้า ยอมรับรู้สึกงงที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะ บอกเลิกห่วงได้เลย เพราะยังไงโค้ชชาวดัตช์ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์
  • ชาลเก้หวังซิวอเล็กซิสเสริมแผงรุก
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงชาวชิลี ของ อูดิเนเซ่ ซึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแอบสนใจ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เอฟเซ ชาลเก้ 04 ต้องการไปเสริมเกมรุก เมื่อตลาดนักเตะเปิดรอบสองช่วงต้นปีหน้า
  • ไมนซ์ฮอต!บุกเชือดเสือใต้2-1นำฝูง,เสือเหลือง3-1
    ไมนซ์ยังฮอตไม่เลิกบุกเชือด"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาอัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 เก็บชัย 6 นัดรวดนำโด่งจ่าฝูง ส่วนดอร์ทมุนด์แรงไม่แพ้กันบุกถล่มซังค์ เพาลี 3-1
  • ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกความสุดยอดของ ไมนซ์ หลังเพิ่งแพ้ผู้มาเยือน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเชิดชู หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะผลงานของลูกทีมดีเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »