ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาหวังบัลลัคคัมแบ็กซ้อมใน2เดือน

ห้างยาหวังบัลลัคคัมแบ็กซ้อมใน2เดือน

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คาด มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จะกลับมาลงซ้อมในอีก 2 เดือน หลังหัวเข่าเดี้ยงตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ยันจะส่งลงเล่นเมื่อฟิตเต็มร้อยเท่านั้น เพราะไม่อยากให้เจ็บซ้ำอีก


     ดาวเตะวัย 33 ปี มีอาการกระดูกหัวเข่าซ้ายแตก ในเกมบุนเดสลีกา ที่เสมอกับ ฮันโนเวอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังเพิ่งหายมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าตั้งแต่สมัยอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้ต้องพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
 
     โฟลเลอร์ เผยผ่าน "ดาย เวลต์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองเบียร์ว่า "เราหวังว่า มิชาเอล จะกลับมาลงซ้อมได้ในช่วงกลางเดือนพ.ย.นี้ แต่เขาจะลงเล่นก็ต่อเมื่อสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วเท่านั้น เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาบ่งบอกว่า เราต้องให้ความระมัดระวังในการใช้งานเขา"
 
     ในเวลานี้ บัลลัค ยังถือว่าเป็นกัปตันทีมชาติเยอรมัน แม้จะเสียปลอกแขนให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม ตั้งแต่ เวิลด์ คัพ 2010 อย่างไรก็ตาม โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" ชี้ว่า อดีตดาวเตะ เชลซี จะต้องเรียกฟอร์มสุดยอด และสลัดอาการบาดเจ็บให้หายขาด ถึงจะได้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »