ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์

เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

         "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายด่านคนดังชาวสแปนิช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ หลังจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน เริ่มชราภาพลงทุกวัน

 
     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลกปี 2010 ของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นเป้าหมายที่ เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน อยากได้มาเฝ้าเสาแทน ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้ว แต่คาดจะดำเนินการยื่นข้อเสนอจริงในราวปีหน้า เพราะเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาอยู่โยงในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงกลางปี 2016 เมื่อเดือนเม.ย.


 


     หลังจากเห็นว่าฟอร์มโดยรวมของ "หงส์แดง" ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 16 ในพรีเมียร์ลีก แถมไม่ได้ไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีปัญหาหนี้สินรุมเร้า ทำให้บาเยิร์นเชื่อเป็นโอกาสที่ดีในการยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัวเรน่า ซึ่งเคยเป็นแชมป์ยูโร 2008 กับประเทศบ้านเกิด รวมถึงช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2006 มาร่วมทีม แต่อาจต้องรอดูก่อนว่าบุตต์จะตัดสินใจอย่างไรเมื่อหมดสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มย้ำเสือใต้ห้ามเอาเรื่องบากเดี้ยงมาอ้าง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงย้ำเพื่อนๆ "เสือใต้" อย่าเอาเรื่องที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เดี้ยงหนักมาเป็นข้อแก้ตัว หากทีมฟอร์มห่วยในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า ชี้วันเสาร์นี้ต้องซิวชัยเหนือ ไมนซ์ ให้ได้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับไม่ใช่งานหมูๆ เลย
  • เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นอกมั่นใจกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเซ็นสัญญาอยู่โยงคุมทีมต่อไปอีกแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงช่วงกลางปีหน้า ยอมรับรู้สึกงงที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะ บอกเลิกห่วงได้เลย เพราะยังไงโค้ชชาวดัตช์ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์
  • ไมนซ์ฮอต!บุกเชือดเสือใต้2-1นำฝูง,เสือเหลือง3-1
    ไมนซ์ยังฮอตไม่เลิกบุกเชือด"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาอัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 เก็บชัย 6 นัดรวดนำโด่งจ่าฝูง ส่วนดอร์ทมุนด์แรงไม่แพ้กันบุกถล่มซังค์ เพาลี 3-1
  • ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกความสุดยอดของ ไมนซ์ หลังเพิ่งแพ้ผู้มาเยือน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเชิดชู หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะผลงานของลูกทีมดีเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »