ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง

รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยื่นคำขาดต่อสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ ให้จ่ายเงินเป็นอย่างต่ำ 40 ล้านบาท จากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะของทีม ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และส่อแววต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว


     รุมเมนิกเก้ เผยว่าเตรียมที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หากไม่สามารถหาบทสรุปได้ในเร็ววันนี้ โดยระบุว่า "เราคาดว่าจะได้คำตอบจากพวกดัตช์ในอนาคตอีกไม่ไกล หากเราไม่พอใจในบทสรุปกับพวกดัตช์ เราก็จะร้องเรียน และผมก็ค่อนข้างพูดไปอย่างชัดเจนแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้"
 
     ขณะเดียวกันทีม "เสือใต้" ได้มีการพบปะกับตัวแทนของสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไม่ได้ ส่งผลให้ รุมเมนิกเก้ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า "การสนทนาของเรากับพวกเขาได้มีขึ้นไปแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่เราก็ยังคงไม่ได้ยินอะไรเลยจากพวกเขา แม้ว่าในความเป็นจริงเรายินดีที่จะตอบตกลงก็ตามที"
 
     พร้อมกันนั้น รุมเมนิกเก้ ก็ยังได้พูดถึงประเด็นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ว่า "ผมวาดภาพไว้ว่าเขาจะยังคงอยู่ที่นี่ไปอีกนาน หากบางอย่างมันดีอยู่แล้ว คุณก็จำเป็นต้องพยายามเดินหน้าทำมันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายด่านคนดังชาวสแปนิช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ หลังจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน เริ่มชราภาพลงทุกวัน
  • ลาห์มย้ำเสือใต้ห้ามเอาเรื่องบากเดี้ยงมาอ้าง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงย้ำเพื่อนๆ "เสือใต้" อย่าเอาเรื่องที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เดี้ยงหนักมาเป็นข้อแก้ตัว หากทีมฟอร์มห่วยในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า ชี้วันเสาร์นี้ต้องซิวชัยเหนือ ไมนซ์ ให้ได้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับไม่ใช่งานหมูๆ เลย
  • เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นอกมั่นใจกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเซ็นสัญญาอยู่โยงคุมทีมต่อไปอีกแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงช่วงกลางปีหน้า ยอมรับรู้สึกงงที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะ บอกเลิกห่วงได้เลย เพราะยังไงโค้ชชาวดัตช์ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์
  • ไมนซ์ฮอต!บุกเชือดเสือใต้2-1นำฝูง,เสือเหลือง3-1
    ไมนซ์ยังฮอตไม่เลิกบุกเชือด"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาอัลลิอันซ์ อารีน่า 2-1 เก็บชัย 6 นัดรวดนำโด่งจ่าฝูง ส่วนดอร์ทมุนด์แรงไม่แพ้กันบุกถล่มซังค์ เพาลี 3-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »