ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันเตอร์พอใจพาชาลเก้อัดไฟร์บวร์ก

ฮันเตอร์พอใจพาชาลเก้อัดไฟร์บวร์ก

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 สุดปลื้มทีมซิวแต้มได้เสียที หลังบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" เล่นได้เยี่ยมใน 45 นาที และสมควรแล้วที่จะคว้า 3 แต้มนี้


     ดาวยิงดัตช์ ที่ซัดประตูชัยให้ทีมในช่วงก่อนจะหมดเวลา 90 นาทีกล่าวในเว็บไซต์ของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "เราทำได้เยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรกของเกม เราคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด และสมควรที่จะขึ้นนำในครึ่งแรก ไฟร์บวร์ก กลับมาบุกมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่พวกเขาไม่อาจจะสร้างสรรค์โอกาสที่น่าจะเป็นประตูได้ มันเป็นชัยชนะที่ยากเย็นของเราจริงๆ ซึ่งผมรู้สึกว่าเราสมควรที่จะได้ 3 แต้มเต็มจริงๆ"
 
     อย่างไรก็ตาม แม้คว้าชนะในเกมนี้แต่ ชาลเก้ ก็ยังคงนอนบ๊วยของตาราง หลังจากผ่านลีกมาได้ 5 นัด โดยที่ในสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ที่สนาม เวลตินส์ แอรีน่า ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น
  • รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยื่นคำขาดต่อสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ ให้จ่ายเงินเป็นอย่างต่ำ 40 ล้านบาท จากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะของทีม ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และส่อแววต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว
  • โพโดลสกี้ฉุนโคโลญจน์อุดจนแพ้
    ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ เอฟซี โคโลญจน์ สร้างบรรยากาศมาคุในทีม "แพะบ้า" เมื่อวิจารณ์ทีมว่าเล่นเกมรับมากเกินไป หลังล่าสุดแพ้ ไมน์ซ 0-2 นัดกลางสัปดาห์ ชี้ถ้าอยากชนะต้องเล่นเกมรุก กล้าได้กล้าเสีย ด้านโค้ช ซโวนิเมียร์ ซอลโด้ โต้ทันควัน เกมวันนั้นส่งนักเตะเกมรุกลงสนามมากถึง 6 คน
  • เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายด่านคนดังชาวสแปนิช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ หลังจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน เริ่มชราภาพลงทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »