ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือชาลเก้หวังได้คอร์โดบ้าเสริมหลัง

ลือชาลเก้หวังได้คอร์โดบ้าเสริมหลัง

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

 

       "ราชันสีน้ำเงิน" เอฟเซ ชาลเก้ 04 ถูกสื่ออิตาเลียนอ้างกำลังสนใจ อิบัน กอร์โดบ้า ปราการเหล็กชาวโคลอมเบียนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพื่อไปเสริมแนวรับช่วงปีหน้า หลังล่าสุดฟอร์มรูดจนลงไปอยู่อันดับบ๊วยในศึกบุนเดสลีกา

 
     เอฟเซ ชาลเก้ 04 รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน หวังจะได้ อิบัน กอร์โดบ้า เซนเตอร์แบ๊กทีมชาติโคลอมเบีย ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาช่วยแก้ไขปัญหาแผงรับ ซึ่งทำให้พวกเขาทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ จนร่วงไปอยู่ท้ายตาราง และเพิ่งชนะแมตช์แรกเมื่อ 22 ก.ย. ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์กาโด้เว็บด็อตคอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของอิตาลี


      กองหลังวัย 34 ปี เหลือสัญญากับอินเตอร์อีก 1 ปีครึ่ง และช่วงหลังก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของสโมสรเพราะอายุเยอะแล้ว แต่ยังมีค่าสำหรับชาลเก้ เพราะประสบการณ์ในการค้าแข้งลีกยุโรปนานกว่าหนึ่งทศวรรษ รวมถึงความเป็นผู้นำ ซึ่งเคยทำให้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติมาแล้ว โดยช่วงต้นฤดูกาล "ราชันสีน้ำเงิน" ก็เพิ่งคว้าตัวเก๋าอย่าง ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสเชื่อฟานกัลอยู่คุมเสือใต้ต่อชัวร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นอกมั่นใจกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเซ็นสัญญาอยู่โยงคุมทีมต่อไปอีกแน่นอน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงช่วงกลางปีหน้า ยอมรับรู้สึกงงที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะ บอกเลิกห่วงได้เลย เพราะยังไงโค้ชชาวดัตช์ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์
  • เซซาร์สุดขมขื่นงูเจ๊งทดเจ็บ
    ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารอินเตอร์ มิลาน ยอมรับสุดเจ็บปวดที่ต้องพ่ายโรม่าในช่วงทดเจ็บ 0-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เอโต้ยุงูทุ่มเงินดูดเมสซี่เข้ารัง
    ซามูเอล เอโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้น มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ให้จัดการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้จงได้ ชี้จะช่วยยิงประตูมากมายและนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »