ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง

ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้วไม่จริงแต่อย่างใด เผยยังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เสือใต้" และคาดว่าจะมีการหารือกันก่อนช่วงสิ้นปีนี้


     หนังสือพิมพ์ บิลด์ รายงานเมื่อวันอังคารว่า ฟาน กัล ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่คุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดกุนซือชาวดัตช์ ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกาและเดเอฟเบ โพคาล รวมทั้งเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาปฏิเสธแล้วว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น
 
     "ผมอ่านหนังสือพิมพ์พบว่าบอร์ดสโมสรเราต้องการต่อสัญญากับผม ผมจะรับฟังข้อเสนอของพวกเขา เราต้องรอและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมต้องรอต่อไปเพราะผมจะมีเงื่อนไขบางข้อที่บอร์ดอาจไม่ยอมตกลง เราจะหารือกันก่อนช่วงคริสต์มาส" ฟาน กัล กล่าว
 
     ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น กล่าวว่า "จากมุมมองของสโมสรเราสามารถยืนยันได้ว่าเรามีความสุขมากกับความทุ่มเทในการทำงานของเขา เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ หลุยส์ ฟาน กัล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น
  • รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยื่นคำขาดต่อสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ ให้จ่ายเงินเป็นอย่างต่ำ 40 ล้านบาท จากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะของทีม ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และส่อแววต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว
  • เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายด่านคนดังชาวสแปนิช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ หลังจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน เริ่มชราภาพลงทุกวัน
  • ลาห์มย้ำเสือใต้ห้ามเอาเรื่องบากเดี้ยงมาอ้าง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงย้ำเพื่อนๆ "เสือใต้" อย่าเอาเรื่องที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เดี้ยงหนักมาเป็นข้อแก้ตัว หากทีมฟอร์มห่วยในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า ชี้วันเสาร์นี้ต้องซิวชัยเหนือ ไมนซ์ ให้ได้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับไม่ใช่งานหมูๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »