ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คยิ้มหมาป่าชนะ-เฟห์เซ็งเล่นดีแต่แพ้

บิ๊กแม็คยิ้มหมาป่าชนะ-เฟห์เซ็งเล่นดีแต่แพ้

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

       สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชโวล์ฟสบวร์ก ดีใจสุดๆ "หมาป่าเหมืองเบียร์" บุกขย้ำ ฮัมบูร์ก เละถึงถิ่น 3-1 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน พุธที่ผ่านมา ชมเปาะเล่นดี โดยเฉพาะจังหวะโต้กลับเร็ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ โค้ชเจ้าบ้าน สุดเซ็ง เล่นดีกว่าแพ้ขาด


     สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชชาวอังกฤษของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมากล่าวอย่างปลื้มใจ กับผลงานยอดเยี่ยมของพลพรรคนักเตะ "หมาป่าเหมืองเบียร์" ที่บุกไปชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมแกร่งร่วมลีก อย่างสวยงาม ถึงสนาม อิมเท็ค อารีน่า  3-1 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ทำผลงานคว้าชัยชนะ 2 นัดติด หลังแพ้มา 3 นัดรวด
 
     เอดิน เซโก้ ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาทีที่ 15 ก่อนที่ กราฟิเต้ หัวหอกแซมบ้า จะเหมายิง 2 ลูก ในนาทีที่ 71 และ 79 ส่วนทีมเจ้าบ้านได้ เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง ยิงตีเสมอนาทีที่ 27 โดย แม็คคลาเรน ที่ผลงานก่อนหน้านี้พา ทเวนเต้ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ บอกว่า เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และเกมนี้ทีมเล่นโต้กลับได้ดี นำมาซึ่ง 3 ประตู แม้ครองเกมได้น้อยกว่าเจ้าถิ่นก็ตาม
 
     "นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเรา วันนี้เราเล่นดี มีวินัย เรายกระดับเกมตัวเองได้ดี และเป็นอีกครั้งที่เราเล่นเกมโต้กลับเร็วได้อย่างน่ากลัว" แม็คคลาเรน กล่าว โดยชนะนัดนี้ทำให้ทีมมี 6 แต้ม รั้งอันดับ 11 เกมหน้าจะได้เล่นในบ้านเจอ ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 5 ที่เพิ่งแพ้ ชาลเก้ 04 คาบ้าน 1-2 วันเดียวกัน 
 
     ด้าน อาร์มิน เฟห์ โค้ชเจ้าบ้าน กล่าวอย่างสุดเซ็งที่แพ้นัดแรกของฤดูกาลคาถิ่นตัวเอง ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าแท้ๆ "แพ้แบบนี้มันน่าขมขื่นใจจริงๆ เราครองเกมดีกว่าอย่างชัดเจน โอกาสยิงก็มีหลายครั้ง วันนี้ผมได้เห็น ฮัมบูร์ก ที่เล่นดีทั้งฟอร์มการเล่น และหัวจิตหัวใจ โชคร้ายที่เราใช้โอกาสไม่ได้ วันนี้ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้วไม่จริงแต่อย่างใด เผยยังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เสือใต้" และคาดว่าจะมีการหารือกันก่อนช่วงสิ้นปีนี้
  • ลือชาลเก้หวังได้คอร์โดบ้าเสริมหลัง
    "ราชันสีน้ำเงิน" เอฟเซ ชาลเก้ 04 ถูกสื่ออิตาเลียนอ้างกำลังสนใจ อิบัน กอร์โดบ้า ปราการเหล็กชาวโคลอมเบียนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพื่อไปเสริมแนวรับช่วงปีหน้า หลังล่าสุดฟอร์มรูดจนลงไปอยู่อันดับบ๊วยในศึกบุนเดสลีกา
  • ฮันเตอร์พอใจพาชาลเก้อัดไฟร์บวร์ก
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 สุดปลื้มทีมซิวแต้มได้เสียที หลังบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" เล่นได้เยี่ยมใน 45 นาที และสมควรแล้วที่จะคว้า 3 แต้มนี้
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »