ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลย้ำเสือใต้ต้องชนะไมนซ์เท่านั้น

ฟานกัลย้ำเสือใต้ต้องชนะไมนซ์เท่านั้น

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นทัพ "เสือใต้" ต้องชนะเท่านั้น ในเกมเปิดบ้านดวล ไมนซ์ วันเสาร์นี้ รับลูกทีมสุดโล่งใจ หลังบุกไปเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมากำชับลูกทีมว่า เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไมนซ์ 05 ทีมจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้นั้น เป็นแมตช์ที่ห้ามแพ้เด็ดขาด และจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว หากต้องการทำคะแนนไล่บี้ ไมนซ์ 
 
     เวลานี้ บาเยิร์น กำลังรั้งอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 8 แต้ม ซึ่งตามหลัง ไมนซ์ ที่รั้งอันดับ 1 อยู่ถึง 7 แต้มด้วยกัน โดยยอดกุนซือจอมแท็กติกวัย 59 ปี กล่าวว่า "เราไม่สามารถแพ้ได้เลยในเกมวันเสาร์นี้ แม้แต่เสมอก็ยังไม่ได้เลย เพราะถ้าเราไม่ชนะ ช่องว่างมันก็จะกว้างมากขึ้นไปอีก"
 
     นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังเปิดปากยอมรับว่า ลูกทีม "เสือใต้" รู้สึกโล่งอกกันเป็นแถว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้สำเร็จ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ลูกทีมของผมแต่ละคนรู้สึกโล่งอกกันเป็นแถว และผมก็คิดว่า มันเป็นก้าวที่สำคัญเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้วไม่จริงแต่อย่างใด เผยยังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เสือใต้" และคาดว่าจะมีการหารือกันก่อนช่วงสิ้นปีนี้
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น
  • รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยื่นคำขาดต่อสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ ให้จ่ายเงินเป็นอย่างต่ำ 40 ล้านบาท จากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะของทีม ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และส่อแววต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว
  • เสือใต้แอบเหล่เรน่าจากรังหงส์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายด่านคนดังชาวสแปนิช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ หลังจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ มือหนึ่งคนปัจจุบัน เริ่มชราภาพลงทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »