ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้โล่งริเบรี่ไม่ต้องผ่าพักแค่3วีก

เสือใต้โล่งริเบรี่ไม่ต้องผ่าพักแค่3วีก

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        บาเยิร์น มิวนิค ยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพัก 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกในเกมบุนเดสลีกาที่บุกชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับนึกว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะเจ็บหนัก แต่ก็อวยพรให้หายกลับมาโดยเร็ว

 

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาทีม "เสือใต้" กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ว่า "เขาไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นคือเรื่องโชคดีในความโชคร้ายของเขา ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ในเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ชัดเจนว่า ฟร้องค์ คือ ผู้เล่นที่มีความสำคัญมากต่อเรา นี่คือเรื่องร้ายสำหรับเขาแต่ยังดีที่เขาจะสามารถฟื้นตัวกลับมาได้อย่างรวดเร็ว"
 
     ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น กล่าวถึงแข้งวัย 27 ปี ซึ่งจะต้องเข้าเฝือกเป็นเวลา 10 วัน และจะต้องสวมรองเท้าชนิดพิเศษอีก 10 วัน ก่อนที่จะกลับมาลงซัอมได้อีกครั้ง ว่า "ผมรู้สึกโล่งอกนิดหน่อย ผมตีตนไปก่อนไข้แล้วว่าสิ่งเลวร้ายได้เกิดขึ้นแล้ว และตอนนี้ผมขออวยพรให้เขาหายกลับมาอย่างรวดเร็วและกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง"
 
     สำหรับ บาเยิร์น ซึ่งประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ โรม่า คู่แข่งจากอิตาลี 2-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา มีคิวบุกเยือน เอฟซี บาเซิ่ล ในนัดต่อไปของกลุ่ม อี ในวันอังคารที่ 28 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลย้ำเสือใต้ต้องชนะไมนซ์เท่านั้น
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นทัพ "เสือใต้" ต้องชนะเท่านั้น ในเกมเปิดบ้านดวล ไมนซ์ วันเสาร์นี้ รับลูกทีมสุดโล่งใจ หลังบุกไปเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้วไม่จริงแต่อย่างใด เผยยังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เสือใต้" และคาดว่าจะมีการหารือกันก่อนช่วงสิ้นปีนี้
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น
  • รุมเมนิกเก้ยื่นคำขาดดัตช์เหตุทำร็อบเบนเดี้ยง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยื่นคำขาดต่อสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ ให้จ่ายเงินเป็นอย่างต่ำ 40 ล้านบาท จากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะของทีม ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และส่อแววต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »