ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คิงคาห์นรับหวังนั่งเก้าอี้ปธ.เสือใต้

คิงคาห์นรับหวังนั่งเก้าอี้ปธ.เสือใต้

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

       คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค รับกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานบริหาร "เสือใต้" แทน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่กำลังจะหมดวาระในช่วงสิ้นปี 2011 ขณะที่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมจะต่อสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2012


     โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่กำลังจะสละเก้าอี้ไป หลังจากหมดวาระในวันที่ 31 ธ.ค. ปี 2011 โดยเผยกับ "บิลด์" นิตยสารกีฬาในเมืองเบียร์ ว่า "ผมกำลังจะเรียนรู้เพื่ออีก 2 ปี ข้างหน้า"
 
     ขณะเดียวกัน นิตยสารฉบับเดิม รายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ "เสือใต้" ก็หวังที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. ปี 2012 หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โล่งริเบรี่ไม่ต้องผ่าพักแค่3วีก
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพัก 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกในเกมบุนเดสลีกาที่บุกชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับนึกว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะเจ็บหนัก แต่ก็อวยพรให้หายกลับมาโดยเร็ว
  • ฟานกัลย้ำเสือใต้ต้องชนะไมนซ์เท่านั้น
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นทัพ "เสือใต้" ต้องชนะเท่านั้น ในเกมเปิดบ้านดวล ไมนซ์ วันเสาร์นี้ รับลูกทีมสุดโล่งใจ หลังบุกไปเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฟานกัลโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่เสือใต้ไม่จริง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้วไม่จริงแต่อย่างใด เผยยังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เสือใต้" และคาดว่าจะมีการหารือกันก่อนช่วงสิ้นปีนี้
  • ลาห์มหวังอยู่โยงเสือใต้ต่อไป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค หวังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2012 เผยรู้สึกว่าอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้วและไม่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไปเล่นที่อื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »