ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้รับสุดเซ็งอดย้ายซบม้าลาย

เซโก้รับสุดเซ็งอดย้ายซบม้าลาย

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่าผิดหวังอย่างยิ่งที่พลาดในการย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่การเจรจาน่าจะจบลงด้วยดี แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้

 

     หัวหอกชาวบอสเนีย เผยกับหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่อาจจะซ่อนความผิดหวังในการพลาดย้ายมา ยูเวนตุส ได้ จนท้ายที่สุดผมเชื่อว่า โวล์ฟสบวร์ก และ ยูเวนตุส น่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้ง 2 ทีมเจรจากันถึง ดีเอโก้ (กองกลาง ยูเวนตุส) แต่มันน่าเสียดายที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ผมต้องการเลย"
 
     อย่างไรก็ตาม เซโก้ ก็เพิ่งจะเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาเชื่อว่าบุนเดสลีกาเป็นหนึ่งในลีกการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงคาห์นรับหวังนั่งเก้าอี้ปธ.เสือใต้
    คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค รับกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานบริหาร "เสือใต้" แทน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่กำลังจะหมดวาระในช่วงสิ้นปี 2011 ขณะที่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมจะต่อสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2012
  • เสือใต้โล่งริเบรี่ไม่ต้องผ่าพักแค่3วีก
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพัก 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกในเกมบุนเดสลีกาที่บุกชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับนึกว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะเจ็บหนัก แต่ก็อวยพรให้หายกลับมาโดยเร็ว
  • หมาป่าบุกอัดฮัมบูร์ก3-1,เสือเหลืองยำ5-0
    "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก โชว์ฟอร์มเยี่ยม เมื่อบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ฮัมบูร์ก ถึงถิ่น 3-1 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดรังไล่ถล่ม ไกเซอร์สลาเทิร์น ขาดลอย 5-0 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่
  • ฟานกัลย้ำเสือใต้ต้องชนะไมนซ์เท่านั้น
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นทัพ "เสือใต้" ต้องชนะเท่านั้น ในเกมเปิดบ้านดวล ไมนซ์ วันเสาร์นี้ รับลูกทีมสุดโล่งใจ หลังบุกไปเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »