ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปกระตุ้นลูกทีมจบสกอร์ให้คมกว่านี้

เป๊ปกระตุ้นลูกทีมจบสกอร์ให้คมกว่านี้

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้นนักเตะต้องเฉียบคมในการจบสกอร์มากกว่านี้ หลังพลาดโอกาสทองหลายครั้ง แม้ล่าสุดชนะ แอธเลติก บิลเบา ได้สำเร็จก็ตาม แต่ยอมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นได้เยี่ยม เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้ถึงถิ่นซาน มาเมส


     บาร์ซ่า มีปัญหาเรื่องการยิงประตูในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อกลางสัปดาห์ก็ทำได้เพียงแค่เฉือนชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-0 และต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก บิลเบา เนื่องจากถึงแม้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 34 และขึ้นนำก่อนจาก เซย์ดู เกอิต้า แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ต้องรอจนถึงช่วง 16 นาทีสุดท้ายกว่าจะยิงเพิ่มได้อีกจาก ชาบี เอร์นานเดซ และ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ในนาทีสุดท้าย
 
     "เราต้องมีความปรารถนาและทะเยอทะยานมากกว่านี้สำหรับการพูดว่า "ผมอยู่หน้าประตูและผมต้องยิงประตูให้ได้" เมื่อเราสร้างโอกาสได้รอบกรอบ 6 หลา เราต้องยิงประตูให้ได้ เรามีเกมที่ดีตอนที่ยังเป็น 11 ต่อ 11 คน เราเล่นได้ดีในแนวรับ ไม่ปล่อยให้ แอธเลติก เล่นมากนัก"
 
     "ในครึ่งหลังเราเปิดเกมรุกได้ดี และบอกตามตรงว่าผมพอใจมาก เพราะการเล่นที่ซาน มาเมส เป็นเรื่องยาก แต่เราต้องปิดเกมให้ได้ (โดยเร็ว) และเราทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ทีมดูดีในเรื่องการสัมผัสและผมต้องแสดงความยินดีกับนักเตะ เพราะพวกเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้อายแทนตอร์ลดตัวเล่นยูโรป้าลีก
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยู่ดีไม่ว่าดีหาเหาใส่หัว หลังรู้สึกอับอายแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฝีเกือกคมของ ลิเวอร์พูล ต้องเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ชี้นักเตะระดับโลกไม่มีทางลงเล่นในถ้วยเล็กๆ แบบนี้ ฉะนั้นทางเดียวที่จะกลับมายิ่งใหญ่คือ ทิ้ง "หงส์แดง" เพื่อหาความท้าทายใหม่
  • ฟานกัลซูฮกไมนซ์มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเบียร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกความสุดยอดของ ไมนซ์ หลังเพิ่งแพ้ผู้มาเยือน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเชิดชู หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ไมนซ์ รับตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะผลงานของลูกทีมดีเหลือเกิน
  • บีย่าชี้ความแน่นอนเหตุบาร์ซ่าเหนือกว่าเรอัล
    ดาบิด บีย่า หัวหอกฝีเท้าคมของ บาร์เซโลน่า ชี้ความแน่นอน เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แตกต่างจาก เรอัล มาดริด โวสนั่น ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่คว้าแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี
  • มูรินโญ่ขอเวลาสร้างสไตล์ให้มาดริด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด รับต้องใช้เวลาอีกหน่อย เพื่อปรุงรส เรอัล มาดริด ให้มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมยก บาร์เซโลน่า เป็นอริสำคัญที่จะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" เดินหน้ากวาดแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »