ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เฉียบถลุงบีจีคาบ้าน3ตุง,บียูเซ็งเจ้าท่าตีทดเจ็บ1-1

บุรีรัมย์เฉียบถลุงบีจีคาบ้าน3ตุง,บียูเซ็งเจ้าท่าตีทดเจ็บ1-1

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

บิ๊กแมตช์ ไทยลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ สุดเฉียบ ยกพลบุกช็อต ทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ดับคาบ้าน 3-0 ด้าน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โกงความตาย "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดฟรีคิกกู้ชีพ ช่วงทดเจ็บ ให้ทีมตีเสมอ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-1 ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2553

      

บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 บุรีรัมย์ พีอีเอ

 

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นศึกบิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์ "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง แข่งมาแล้ว 24 นัด มี 39 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 3 ที่ลงสนามมาแล้ว 24 นัด มี 47 คะแนน
 
เกมนี้ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือเจ้าถิ่น ส่ง ฮิโรโนริ ซารูตะ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ไมเคิ่ล โทมัส เบิร์น ลงบัญชาเกมรุก และ อำนาจ แก้วเขียว คุมแนวรับ ด้านทีมเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ ส่งชุดใหญ่ลงเต็มสูบ โดยมี กีรติ เขียวสมบัติ ลงยืนเป็นหัวหอกคู่กับ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่
 
ครึ่งแรก น.3 บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เสียวก่อน จากจังหวะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ลากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายของสนาม ก่อนจะจ่ายต่อให้ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ ทว่า กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส ยังไวทุบออกมาได้ กีรติ เขียวสมบัติ จะเข้าซ้ำก็ไม่ทัน อำนาจ แก้วเขียว เคลียร์บอลออกมาได้ก่อน
 
น.7 บางกอกกล๊าส มาได้ลุกฟรีคิกมากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ จากจังหวะที่ ฮิโรโนริ ซารูตะ โดนทำฟาวล์ล้มลง และเป็น ศุภชัย คมศิลป์ รับหน้าที่ยิงเอง ทว่าบอลติดไซด์โค้ง หลุดออกเสาสองไป
 
น.14 แฟน บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เฮกันดังลั่นทั้งสนาม เมื่อบอลที่ถ่ายออกจากซ้ายไปขวาที่ โคเน่ เซย์ดู กองหลังบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ถ่างออกไปรับบอล เปิดโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษของ บางกอกกล๊าส และเป็น กีรติ เขียวสมบัติ ที่ขึ้นขวิดเน้นๆ เข้าไปให้บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกนำ บางกอกกล๊าส ไปก่อน 1-0
 
น.24 อนาวิน จูจีน ต้องมาสังเวยใบเหลืองใบแรกของเกมไป เมื่อจังหวะเตะกะพลาดไปโดนเข้าที่ท้องของ ธีราธร บุญมาทัน ที่พยายามขึ้นแย่งบอลกันอยู่ กรรมการควักให้ใบเหลืองทันที น.27 เป็นจังหวะทำเกมรุกของ บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกครั้ง ธีราธร บุญมาทัน วิ่งลากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายของสนาม ก่อนจะเล่นชิ่งกับ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ แล้วเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษอีกครั้ง กีรติ เขียวสมบัติ ได้ขึ้นทว่าไม่โดนบอล
 
น.33 บางกอกกล๊าส ได้โอกาสสวนกลับบ้าง หลังจากตกเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่นาน บอลจากกลางสนามของ ฟาบิโอ จ่ายขึ้นหน้าให้กับ ไมเคิ่ล เบิร์น หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ทว่าจังหวะที่จะยิงเป็น โคเน่ เซย์ดู ที่มาสกัดทิ้งได้ทัน
 
น.35 กองเชียร์กระต่ายแก้ว ถึงกับต้องเซ็ง เมื่อโดนบอลสวนกลับของบุรีรัมย์ พีอีเอ ธีราธร บุญมาทัน จ่ายบอลต่อให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่วิ่งทำทางขึ้นไปทางฝั่งซ้าย ก่อนจะจัดการครอสบอลยาวไปที่เสาสองให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่วิ่งสอดขึ้นมาจัดการวอลเลย์ด้วยขวาเต็มๆ แบบไม่จับ บอลพุ่งซุกก้นตะข่ายสวยงาม บุรีรัม พีอีเอ ขยับหนีห่าง 2-0
 
น.42 บางกอกกล๊าส มาได้โอกาสที่ดี ที่สุดในการที่จะไล่ตีไข่แตก เมื่อ อนาวิน จูจีน มิดฟิลด์พริกขี้หนูของทีม กระชากบอลขึ้นมา จากกลางสนาม ก่อนจะจิ้มบอลต่อให้ ฮิโรโนริ ซารูตะ หลุดเข้าไปซัดเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังแน่นอน บินปัดออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ
 
เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะสวนกลับของบุรีรัมย์ พีอีเอ อีกครั้ง กีรติ เขียวสมบัติ พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาของสนาม ก่อนจะจ่ายเข้ากลางต่อให้ อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่ยืนรออยู่เหลือบเห็น กฤษกร เกิดผล ที่ออกมายืนอยู่ห่างปากประตูเกินไป ก่อนจะชิพข้ามหัวเข้าไปแบบเหนือชั้น ส่งผลให้หมดเวลา 45 นาทีแรก บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมานำ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึง 3-0
 
ครึ่งเวลาหลัง น.54 ทากิซาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ของ บางกอกกล๊าส พาบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะตบเข้าไปที่หน้ากรอบเขตโทษให้ อนาวิน จูจีน ไหลต่อให้ บีคอมโบ้ เอ็คโคโล่ พุ่งเข้าชร์จ ทว่า ศิวรักษ์ ยังไม่พลาด พุ่งออกมาตัดบอลได้ทัน
 
น.57 ฟาบิโอ กองกลางบราซิเลียน ของ บางกอกกล๊าส ที่ขึ้นเกมมาทางด้านขวา เปิดบอลยาวออกมาทางซ้ายให้ ไมเคิ่ล เบิร์น ล็อกหลบ โคเน่ เซย์ดู หนึ่งจังหวะก่อนจะบรรจงปั่นบอลโค้งหมายให้เสียเสาสอง ทว่าบอลไม่เป็นใจหลุดข้างเสาไปแค่คิบเท่านั้น
 
น.62 บีคอมโบ้ เอ็คโคโล่ ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษอีกครั้ง ก็ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู บุรีรัมย์ พีอีเอ
 
น.75 อนาวิน จูจีน มิดฟิลด์ บางกอกกล๊าส กระชากบอลขึ้นมาจากกลางสนามอีกครั้ง ก่อนที่จะสาดยาวขึ้นหน้าไปทางขวาให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล ที่เพิ่งลงไปใหม่ ไล่ไปเอาบอลได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงทันที ทว่าบอลข้ามคานออกไปอีก
 
น.88 บุรีรัมย์ พีอีเอ มาได้ลูกฟรีคิกอีกครั้งจากระยะเหือบ 30 หลา รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ปั่นบอลโค้งเหมือนจะเสียบตะข่ายอยู่แล้ว ทว่า กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เหินพุ่งไปปัดเอาไว้ได้ทันท่วงที
 
น.90 บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้บุกสวนกลับมาอีกครั้ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จ่ายบอลต่อให้กับ เวลลิงตัน ซิเมา พาบอลไปที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายทันที แต่บอลมันไปตรงตัวของ กฤษกร เกิดผล เซฟไว้ได้สบาย หมดเวลาการแข่งขันเป็นทาง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า และเอาชนะไปได้ 3-0

 

คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี - เกมวันนี้เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาแรก เราปล่อยให้ บุรีรัมย์ มีโอกาสมากเกินไปในการทำประตู แต่ช่วงนี้แฟนๆ ก็ต้องทำใจ เพราะว่าเรากำลังทดลองใช้เด็กใหม่ๆ อยู่ ในการเปลี่ยนแปลงแบบนี้ มันต้องมีผลกระทบอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจ ส่วน บุรีรัมย์ ในวันนี้เค้ามาดีกว่าเรามากจริงๆ ผมเองไม่มีอะไรจะแก้ตัวกับเกมแมตช์นี้
 
อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ - พอใจกับเกมมากในครึ่งเวลาแรก ที่เราสามารถเล่นได้ดีมาก และปิดพื้นที่ของ บางกอกกล๊าส ได้หมด ทำให้เราสามารถมีพื้นที่ ที่จะเล่นได้มากขึ้น และเราก็ทำประตูได้เยอะทีเดียวในครึ่งแรก แต่พอมาในครึ่งหลังทางบาง กอกล๊าส เค้าก็แก้เกมมาได้ดีทีเดียว ทำให้เราเล่นได้ค่อนข้างอึดอัด แต่นี่ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่เราเก็บ 3 คะแนนในเกมใหญ่แบบนี้ได้ และเราก็ไล่ชลบุรีมาติดๆ แล้ว

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษกร เกิดผล 6, ภานุวัฒน์ ไฟใหล 6, ศุภชัย คมศิลป์ 6, ฟาบิโอ 6.5, อำนาจ แก้วเขียว 6.5, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา 6.5, ไมเคิ่ล เบิร์น 6.5 (ชาตรี ฉิมทะเล 6), ทากิซาวะ 6, มูซซ่า ซิลล่า 6 (พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ 6.5), ฮิโรโนริ ซารูตะ 6 (พอล เอ็คโคโล่ 6.5), อนาวิน จูจีน 7 
บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 7, ธีราธร บุญมาทัน 7, อันแดร์สัน ดอส ซานโต๊ส 6.5, โคเน่ เซย์ดู 7, เฮนรี่ โจเอล 6.5, อภิเชษฐ์ พุฒตาล 7, เกาดิโอ ปาสกาล 6.5 (อรรถพล กันหนู -), รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7.5, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7.5, ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ 6.5 (เวลลิงตัน ซิเมา 6), กีรติ เขียวสมบัติ 7 (รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ 6.5)

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อภิเชษฐ์ พุฒตาล ฟูลแบ็กของ บุรีรัมย์ พีอีเอ
 

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 การท่าเรือไทย เอฟซี

 

ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน เปิดบ้านรับมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี
 
เกมนี้ เจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดที่ดีสุดลงสนามครบครัน ทั้ง วีระ เกิดพุดซา, กรวิทย์ นามวิเศษ, ปฏิภาณ เพ็ชรพูล, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, ไกรสร ปั้นเจริญ, ทรงศักดิ์ เฮมเขียว, ชีค อาบีบ ฟอฟาน่า และ แม็กซิม ขณะที่ทีมเยือน มีแข้งดังอย่าง ศรายุทธ ชัยคำดี, จักรกริช บุญคำ, เอกชัย สำเร, จาค็อบ, พงศ์พิพัฒน์ คำนวน และ มาริโอ ดา ซิลวา เข้ารับมือ
 
เริ่มเกมครึ่งแรกแค่ 5 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูก่อน จากการได้ปักหลักยิงจากหน้ากรอบเขตโทษระยะ 18 หลา ของ จาค็อบ กองหน้าผิวสี แต่ว่าบดมากไปนิดบอลเรียดเข้าซอง วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นรับสบายมือ
 
น.12 การท่าเรือไทย ได้ลุ้นประตูอีกหน เมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี ได้บอลชิ่งจาก เอกชัย สำเร เพื่อนร่วมทีมหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนกระดกบอลข้ามตัว วีระ เกิดพุดซา นายด่านเจ้าถิ่นที่ออกมาบล็อก แต่ว่าตักบอลแรงไปไม่ตรงกรอบพลาดการได้ประตูออกนำอย่างน่าเสียดาย
 
น. 24 แข้งเทพ มามีลุ้นประตูเช่นกัน เมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะ 30 หลา หน้าปากประตู กรวิทย์ นามวิเศษ รับอาสาวิ่งเข้าปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดบอลโค้งจะเสียบใต้คานเสาสองอยู่แล้ว แต่ว่า มูนเซ่ อัลริช ผู้รักษาประตูการท่าเรือไทย ยังโชว์ซูเปอร์เซฟ บินไปปัดด้วยปลายมือออกหลังได้ทันเวลา
 
หลังผ่านมาครึ่งชั่วโมง เกมของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ว่าจังหวะในเกมรุกยังขาดความเฉียบคมทำให้ยังจบสกอร์ไม่ได้
 
น.39 เจ้าถิ่นมามีลุ้นประตูอีกหน จากการเปิดลูกเตะมุมด้านขวาของสนาม กรวิทย์ นามวิเศษ รับหน้าที่เปิดไปเสาสองให้ ปฏิภาณ เพ็ชรพูล เทกตัวโขกคนเดียวโล่งๆ บอลหลุดเสาแรกออกหลังไป
 
น.42 ยังเป็นเจ้าบ้าน ที่มีโอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง เมื่อ ซารีฟ สายนุ้ย ได้บอลจากความผิดผลาดของกองหลังท่าเรือ ที่ฝั่งซ้ายควบตะบึงถึงเส้นเขตโทษ ก่อนเปิดไปเสาสองให้ แม็กซิม วิ่งเข้ายิงโดนไม่ดีบอลหลุดออกหลังอีก
 
ช่วงเวลาที่เหลือแม้ว่าทั้งสองทีม จะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ว่ายังขาดความเด็ดขาดในการทำประตู ทำให้หมดเวลาครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งหลัง เจ้าบ้านปรับทัพทันทีด้วยการส่ง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ลงไปเล่นแทน ไกรสร ปั้นเจริญ ที่วันนี้ทำผลงานได้ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก ขณะที่การท่าเรือไทย เอฟซี ยังยึดตัวผู้เล่นจากครึ่งเวลาแรกทั้งหมด
 
น. 56 แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกระยะ 26 หลา ริมเส้นเขตโทษด้านขวา กรวิทย์ นามวิเศษ รับหน้าที่เปิดเข้ากลางให้ ปฏิภาณ เพ็ชรพูล วิ่งเข้าแปเน้นๆ ในกรอบผู้รักษาประตูปัดออกมา วุฒิพงศ์ เกิดกุล ตัวสำรองที่ลงมาใหม่ตามซ้ำชนคาน กระดอนออกมาอีก เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายที่สุด
 
น.62 การท่าเรือไทย ได้ตอบโต้บ้างเมื่อได้ลูกฟรีคิกจากกลางสนาม จักรกริช บุญคำ รับหน้าที่เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ มาริโอ ดา ซิลว่า วิ่งเข้าโขกไม่เต็มหัวบอลหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว
 
น.63 แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อนจนได้ เมื่อ กรวิทย์ นามวิเศษ โชว์ทักษะกระชากบอลถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดยัดเข้ากลางให้ ฟอฟาน่า ยิงจังหวะแรกติดกองหลัง กระดอนมาเข้าทาง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ตามซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือซาก ให้ต้นสังกัดได้เฮก่อน 1-0
 
หลังจากเสียประตูทีมเยือน เปิดเกมเข้าแลกหวังเอาประตูคืนกลับมาให้ได้ น.70 เกือบประสบความสำเร็จเมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ตัดสินใจกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าปากประตู แต่ว่าไม่มีเพื่อนร่วมเข้าชาร์จได้ทัน
 
น.77 การท่าเรือไทย เอฟซี มาได้ลุ้นประตูตีเสมออีกครั้ง เมื่อ จักรกริช บุญคำ กระชากบอลถึงริมเส้นด้านขวา เปิดเรียดเข้ากลางให้ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ วิ่งเข้ายิงจากระยะ 22 หลา หน้าปากประตูบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอีก
 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ความพยายามของการท่าเรือไทย เอฟซี มาประสบความสำเร็จจนได้ เมื่อได้ฟรีคิกบนเส้นเขตโทษ ศรายุทธ ชัยคำดี รับหน้าที่สังหารด้วยขวา ส่งบอลเสียบใต้คานสวยงามให้ สิงห์เจ้าท่า บุกมาแบ่งแต้มสำเร็จ 1-1 โดยแบงค็อก ยูไนเต็ด ล่อแหลมต่อการตกชั้นเต็มที

 

วาทะโค้ช 
ประพล พงษ์พานิช ผู้ฝึกสอนแบงค็อก ยูไนเต็ด - เป็นเกมที่ดีมาก นักเตะทั้งสองทีมแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาอย่างแท้จริง สู้กันอย่างขาวสะอาด แต่เกมนี้ต้องบอกว่าผู้ตัดสินไม่ทันเกม เป่าได้แย่มาก ผมไม่อยากเชื่อว่านี่คือผู้ตัดสินที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลระดับไทยลีก 
สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี - ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมสปิริตลูกทีม ที่ช่วยกันเล่นอย่างสุดความสามารถ จนเราได้ประตูตีเสมอสำเร็จ ส่วนรูปเกมวันนี้ ที่เราเสียประตูอาจ เป็นเพราะว่าเราเพิ่งเดินทางกลับมาจาก คูเวต นักเตะมีอาการล้า

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
แบงค็อก ยูไนเต็ด : วีระ เกิดพุดซา 6, กรวิทย์ นามวิเศษ 6, ปฏิภาณ เพ็ชรพูล 6, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น 6, ไกรสร ปั้นเจริญ 6 (วุฒิพงศ์ เกิดกุล 7.5), ทรงศักดิ์ เฮมเขียว 6, ชีค อาบีบ ฟอฟาน่า 6, ชารีฟ สายนุ้ย 7 (ปารเมศ มาศขุนทศ - ,ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์-), อนนท์ บุญสุโข 6, รุ่งโรจน์ สว่างศรี 6, แม็กซิม 6 
การท่าเรือไทย เอฟซี : มุนเซ่ อูริช 7, ทศพล ลาเทศ 6, ใหญ่ นิลวงษ์ 6 (จิรวัฒน์ มัครมย์ 6), จักรกริช บุญคำ 6, ศรายุทธ ชัยคำดี 6, จาค็อบ 6 (สมปอง สอเหลบ 6), พงศ์พิพัฒน์ คำนวน 6, มาริโอ ดา ซิลวา 6, อาลีฟ เปาจิ 6, อิทธิพล นนท์ศิริ 6 (อิสระพงษ์ ลีละคร -), เอกชัย สำเร 6.5

 แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลฝืดเจ๊าม้านิล1-1,ทัพบกบุกยันทีโอที0-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทำแฟนช็อก โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นไปอีก หลังเฝ้ารังตัวเอง ทำได้แค่เสมอกับ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง 1-1 ทำแต้มตามหลังจ่าฝูง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าถึง 2 นัด ด้านศึกหนีตกชั้น ทหารบก บุกไปเก็บ 1 แต้ม จากรั้ง "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ได้สำเร็จ แถม ศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ไทยลีกระอุ!!โลมาลั่นเซอร์ไพรส์สยบกิเลน,บีจีบู๊บุรีรัมย์
    บิ๊กแมตช์ไทยลีก "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หวังใช้ความได้เปรียบ การเล่นในสนามหญ้าเทียม สยบผู้มาเยือนจากแดนอีสาน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มาขอแบ่งแต้ม ให้ราบคาบ ด้าน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด หวังสร้างเซอร์ไพรส์ ปราบจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" วันที่ 26 ก.ย. นี้
  • เสี่ยเป้สดุดีนักเตะ,แฟนกิเลนฯยันขอ4ถ้วยแชมป์
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรเมืองทองฯ ออกโรงสดุดีแข้งกิเลนสุดยอด แถมขอบคุณกองเชียร์ ที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์อย่างล้นหลาม เชื่อรอบรอบรองฯนัดแรกฉลุยแน่ ยังตั้งเป้าปีนี้ยันขอ 4 ถ้วยแชมป์
  • เซอร์เด็ดพร้อมรับชะตากรรมหากฉลามชลวืดแชมป์
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมรับชะตากรรมกับเก้าอี้กุนซือใหญ่ของตัวเองหาก ไม่สามารถพาทีม "ฉลามชล" ไปถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงโต ทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เชื่อทีมจากไทยลีกศักยภาพถึงพอที่จะเล่นถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แล้ว พร้อมอวยพรให้ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอเอฟซี คัพ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »