ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟเผยเคยเกือบย้ายซบสิงห์บลูส์

เตฟเผยเคยเกือบย้ายซบสิงห์บลูส์

Posted 27/09/2010 by msn ฟุตบอล

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความลับว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่แล้ว

เตเวซ เคยเกือบที่จะย้ายไปร่วมทีมเชลซี หลังจากที่ตัดสินใจจะย้ายออกจากทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้คุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ แล้วแต่สุดท้ายก็เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้แทน

“ตอนที่ยูไนเต็ด ไม่ต้องการตัวผมแล้ว ผมก็ได้คุยกับอันเชล็อตติ แต่ว่าก็ไม่เคยมีข้อเสนอที่จริงจัง”

“ผมได้คุยกันอย่างจริงจัง และมีการยื่นข้อเสนอก็กับซิตี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็งเซ่นกิ๊กส์อาจต้องพักยาว
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงอาการบาดเจ็บของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าว่าอาจจะต้องพักการเล่นระยะหนึ่งหลังได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ
  • เฮสกี้โขกชัยวิลล่าฉลองรับอุลลิเย่ร์-สาลิกาเจ๊งท้ายเกม
    เอมิล เฮสกี้ โขกพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า บุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้ 2-1 ฉลองรับผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พลาดท่าโดน “ช่างปั้มหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ แซงเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมเช่นกัน
  • โอเว่นกู้ชีพผีไล่เจ๊าโบลตันสุดมัน 2-2
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ายกพลไปเยือนโบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยความหวังจะเก็บแต้มเพื่อไล่จี้กลุ่มนำของตารางต่อไปหลังสะดุดกันเป็นแถว ซึ่งเกมนี้บรรดาตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันอีกครั้งหลังได้พักในเกมคาร์ลิ่ง คัพ
  • เฟอร์กี้หวังเห็นกิ๊กส์แต่งตั้งเป็นท่านเซอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูง มีคุณสมบัติที่ดีพอจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "ท่านเซอร์" เหมือนกับที่ เซอร์ ไคลฟ์ วู้ดเวิร์ด ได้รับหลังนำทีมรักบี้แดนผู้ดี คว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2003 บอก "กิ๊กซี่" ก็มีดีไม่ต่างกัน หลังทำผลงานช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีก ได้ถึง 11 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »