ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนมีฮึดยิงเบิ้ลเจ๊าพัทยา2-2,โปลิศดุอัดทีทีเอ็มยับ4-1

กิเลนมีฮึดยิงเบิ้ลเจ๊าพัทยา2-2,โปลิศดุอัดทีทีเอ็มยับ4-1

Posted 27/09/2010 by siamsport

 

จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกือบสิ้นท่า หลังบุกไปโดน "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด นำถึง 2 ประตู ก่อนครึ่งหลังจะเร่งเครื่อง ได้ อับดุล คูริบารี่ และ โคเน่ โมฮาเหม็ด ซัดคนละเม็ด กู้ชีพช่วยให้ทีมตีเสมอสำเร็จ 2-2 ขณะที่ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ฟอร์มดุ เหลือ 10 คน ไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตรกระจุย 4-1 ฟุตบอล ไทยลีก เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

 


การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2553

       

พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

 

ที่สนามหนองปรือ "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ลงสนามมาแล้ว 24 นัด มี 37 แต้ม เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งมา 23 นัด มี 54 แต้ม โดยเลกแรกที่เจอกัน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยมาได้ก่อน 1-0
 
เกมนี้เจ้าถิ่น "โลมาฟ้า-ขาว" ส่ง นิเวส ศิริวงศ์ กัปตันทีมจอมเก๋า เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ ส่วนแดนกลางได้ อิทธิพล พูลทรัพย์ ขับเคลื่อนเกมรุกในแผงมิดฟิลด์ พร้อมกับวางคู่หัวหอก ลูโดวิช ทาคาม กับ ปฏิพณ เพชรวิเศษ ทะลวงตาข่าย
 
ด้าน "กินเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่มี ภานุพงศ์ วงศ์ษา จับคู่กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ดูแลแนวรับ พร้อมแบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม ดาวรุ่ง ได้ลงเล่นแทน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ติดโทษแบน ด้านกำลังแดนกลาง ให้ ดัสกร ทองเหลา ควงคู่ ดักโน่ เซียก้า ปักหลักปั้นเกมรุก ส่วนแดนหน้ามี ธีรศิลป์ แดงดา, โมฮาเหม็ด โคเน่ และ คริสเตียน เคาคู ล่าเป้า
 
เริ่มเกมเพียงแค่นาทีแรก แฟนบอลเมืองทองฯ ใจตกไปอยู่ตาตุ่ม เมื่อ ปฏิพณ เพชรวิเศษ หัวหอกเจ้าบ้านสอย ข้างหลังของ ดัสกร ทองเหลา จนต้องออกมาปฐมพยาบาลข้างสนาม ก่อนจะลงสนามได้
 
น.9 สมชาย สิงห์ มณี จะกระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษโดน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เสียบล้มผู้ตัดสินให้เป็นฟรีคิกแก่เจ้าบ้าน เป็นทาง ด้าน สันติ ไชยเผือก รับหน้าที่ปั่นบอลโค้งข้ามคานออกไป
 
น.12 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่น หลังได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ไปเสียบเอา ปฏิพณ เพชรวิเศษ บริเวณนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแก่แบ็กขวาเมืองทองฯ พร้อมกับชี้เป็นฟรีคิกแก่เจ้าบ้าน ก่อนที่ นิเวส ศิริวงศ์ จะกดเต็มข้อ บอลแหวกกำแพงทะลุตาข่ายให้ พัทยาฯ ผงาดขึ้นนำ 1-0
 
นาทีต่อมาสถานการณ์ของ เมืองทองฯ หลังโดนกระซวกตาข่ายย่ำแย่เข้าไปอีก เมื่อ ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ ตัวเก่งเจ็บต่อเนื่องจากนาทีแรก เล่นต่อไปไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวออก โดยให้ อับดุล คูริบารี่ เข้าไปเล่นแทน
 
น.19 โมฮาเหม็ด โคเน่ เลี้ยงบอลกะจะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่โดนแนวรับพัทยาฯ เสียบนอนกลิ้งในระยะ กว่า 30 หลา ผู้ตัดสินให้ฟรีคิกแก่ทีมเยือน เป็นทางด้าน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่สับไกยิงเต็มเหนี่ยว บอลพุงแรง นริศ ทวีกุล กระโดดขึ้นรับบอลหลุดมือ ทำให้นักเตะ เมืองทองฯ กรูกันเข้าไปยิง ก่อนที่จังหวะสุดท้าย อับดุล คูริบารี่ จะยิง ซ้ำเป็นคนสุดท้ายตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ไปก่อนหน้านี้แล้ว
 
น.22 เมืองทองฯ หวิดกระซวกตาข่ายไล่ตีเสมอ จากจังหวะพักอกของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ก่อนจะตวัดยิงเต็มข้อแต่ถูก นริศ ทวีกุล กระโดดปัดออกไป จังหวะต่อมาทีมเยือนได้เตะมุมบอลทะลักมาเข้าทางปืนของ วีระวุฒิ กาเหย็ม ก่อนจะ ล็อกบอลเข้าซ้ายหนึ่งจังหวะ ซัดเปรี้ยงเดียว ทว่า นริศ ทวีกุล ยังไวทายาด กระโดดปัดออกไปได้อีกคำรบ
 
หลังจากบุกเพลินๆ พัทยาฯ ได้โต้กลับเร็วเป็นทางด้าน ลูโดวิช ทาคาม ที่ใช้ความเร็วลากบอลหนีกองหลังเมืองทองฯ เข้าไปกดในระยะหัวกระโหลกบอลหลุดกรอบแบบได้ลุ้น ผ่านครึ่งชั่วโมงเมืองทองฯ มีโอกาสตะบันตาข่าย จากการ เหนี่ยวไกยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา บอลหลุดเสาสอง
 
น.34 โมฮาเหม็ด โคเน่ อาศัยความขยัน ฉกบอลจากเท้าของ ลูโดวิช ทาคาม ก่อนจะจ่ายต่อให้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว วาง โด่งอีกทอดให้ คริสเตียน เคาคู ใช้ความเร็วพาบอลหนีแนวรับพัทยาฯ ยิงเต็มหลังเท้า แต่บอลหลุดเสาสองเหลือเชื่อ ชนิดที่สาวก "อุลตร้า" ต้องเฮกันเก้อ
 
เกมสู้กันกระทั้งถึงช่วงทดเวลาเจ็บ ครึ่งแรกออกไปอีก 2 นาที เมืองทองฯ มาเสียประตูที่สอง อีกจนได้ จากจังหวะที่ สมชาย สิงห์มณี จ่ายบอลยัดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ลูโดวิช ทาคาม ใช้ความแข็งแกร่งเอาตัวบังบอล ก่อนจะสับไกตูม เดียวไม่เหลือซาก ให้เจ้าบ้านหนีไปเป็น 2-0 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
ครึ่งหลัง น.53 เจ้าบ้านหวิดเสียประตู จากจังหวะที่ นริศ ทวีกุล ออกมาตัดบอลพลาด โดน เคาคู คริสเตียน วิ่งเข้าแย่งบอล จังหวะเดียวกัน นายทวารพัทยาทำฟาวล์ ผู้ตัดสินให้ฟรีคิกบริเวณนอกกรอบเขตโทษ เป็นทางด้าน วีระวุฒิ กาเหย็ม  ที่รับยิงเอง แต่โดนแนวรับเจ้าบ้านสกัดออกมาได้
 
เมืองทองฯ จัดการเปลี่ยนตัวอีกราย โดยถอดเอา พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ออก แล้วส่ง อมร ธรรมนาม เด็กเก่าของ พัทยา ยูไนเต็ดลงไปเล่นแทน กระทั่งถึง น.57 มาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากลูกฟรีคิกของ วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่เปิดเข้าเสาสองให้ อับดุล คูริบารี่ โหนขึ้นโขกไม่พลาดเป้า ให้เมืองทองฯ ไล่ตีไข่แตกเป็น 1-2
 
เกมส่วนใหญ่ยังเป็นทีมเยือนที่เปิดเกมรุกใส่อย่างหนัก น.60 เคาคู คริสเตียน จ่ายบอลทะลุช่องให้ โคเน่ โมฮาเหม็ด ซึ่งกองหลังพัทยาเช็กล้ำหน้าพลาด ทำให้ดาวยิงจากไอวอรี่โคสต์ กระชากบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษ ก่อนจะแปเน้นๆ ให้เมืองทองฯ ไล่ตีเสมอ 2-2
 
น.67 เมืองทองฯ เกือบบวกเม็ดสาม จากการที่ ธีรศิลป์ แดงดา วางบอลมาจากกราบขวามาให้ เคาคู คริสเตียน แต่จังหวะที่จะเอาบอลเข้าไปยิง ยังดีที่ นริศ ทวีกุล ออกมาตัดบอลเอาไว้ได้ อีก 2 นาทีต่อมาเจ้าบ้านได้ลุ้นประตูเช่นกัน จากลูกฟรีคิกของ อิทธิพล พูลทรัพย์ แต่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารเมืองทองฯ กระโดดชกบอลออกไปได้อีก จังหวะต่อมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุม แต่ กวิน ยังเจ๋งเซฟเข้าซองสบายแฮ
 
น.74 เมืองทองฯ จำเป็นต้องถอดเอา อับดุล คูริบารี่ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงไปแทน ดัสกร ทองเหลา ในช่วงต้นครึ่งแรกออก เนื่องจากเจ็บ โดยส่ง ปิยพล บรรเทา อดีตเด็กพัทยาอีกคนลงไปเล่นแทน 
 
น.78 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูแซงนำ จากจังหวะที่ โคเน่ โมฮาเหม็ด จ่ายบอลทะลุช่องให้ เคาคู คริสเตียน เข้าไปกดเองบริเวณหัวกะโหลก แต่ นริศ ทวีกุล ยังออกมาปิดมุมมิด เซฟไว้ได้
 
นาทีต่อมา พัทยา ได้โต้กลับเร็ว เกือบทะลวงตาข่ายได้เช่นกัน จากจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร ที่เปลี่ยนตัวลงไปแทน สมชาย สิงห์มณี กดเต็มข้อ บอลเฉียดคานออกไป  
 
เกมหลังจากนั้น ทั้ง โคเน่ โมฮาเหม็ด และ คริสเตียน มีโอกาสที่จะยิงประตูขึ้นนำ แต่จังหวะยิงไม่เป็นใจ หลุดกรอบไปหมด ก่อนจะจบเกมเสมอกันไปสุดมันส์ 2-2 ทำให้เมืองทองฯ เก็บได้เพียง 1 แต้ม นำชลบุรี เอฟซี อยู่ 4 แต้ม ทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

วาทะโค้ช 
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด - เจอเมืองทองฯ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักมาก 1 แต้ม จากเกมนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่ผมพอใจกับการเล่นของนักเตะมาก ไม่ได้สามแต้มไม่เป็นไร เพราะหากจะวัดศักยภาพของนักเตะ เราเป็นรองอยู่แล้ว จากนี้ก็ต้องมองไปที่อนาคต เพราะเรายังมีภารกิจอันหนักอึ้งในสัปดาห์หน้า ที่ต้องลงแข่ง 3 นัดภายใน 1 สัปดาห์ 
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด - จริงๆ แล้วก็คาดวังว่าจะได้สามแต้ม แต่ว่าเราเสียประตูเร็วไปหน่อย แต่การได้ 1 แต้มจากเกมเยือนถือว่าไม่เสียหายมากนัก อย่างไรก็ตาม มาถึงตอนนี้จะทำให้เราหนีห่าง ชลบุรี ออกไปอีก 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า ในส่วนของการขาด ดัสกร ทองเหลา ถือว่าเป็นเรื่องที่เราไม่อยากจะให้เกิดขึ้น เพราะเขาเป็นกำลังหลักของเราในแดนกลาง เหนือสิ่งอื่นใดต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์แน่นเหมือนเดิม

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกุล 6, อตานาส 6, นิเวส ศิริวงศ์ 6, อารินโด้ 6, อนุชา กิจพงษ์ศรี 6, สันติ ไชยเผือก 6 (นิรันด์ฤทธิ์ เจริญสุข-), อิทธิพล พูลทรัพย์ 6, สมชาย สิงห์มณี 6 (ธนา ชะนะบุตร 5), ทศพล การปลูก 6, ปฏิพณ เพชรวิเศษ 6, ลูโดวิค ทาคาม 6.5 
เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์ 6, ภานุพงศ์ วงศ์ษา 6, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ 6, จักรพันธ์ แก้วพรม 6, ดัสกร ทองเหลา 5 (อับดุล คูริบารี่ 5, ปิยะพล บรรเทา 5), พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 6, วีระวุฒิ กาเหย็ม 6, ดักโน่ เซียก้า 6, โคเน่ โมฮาเหม็ด  7, ธีรศิลป์ แดงดา 6, เคาคู คริสเตียน 6

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : โคเน่ โมฮาเหม็ด กองหน้าชาว ไอวอรี่โคตส์ ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

 

 

อินทรี เพื่อนตำรวจ 4-1 ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร

 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 11 โดยผลเลกแรกทีมพบกัน อินทรี เพื่อนตำรวจ เก็บชัยมาได้ก่อน 1-0
 
เกมนี้ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ เจ้าถิ่น ได้ ชาคริต บัวทอง ลงทำเกมทางปีกขวา แถมยังมี ชยานันท์ ป้อมบุปผา กับ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ลงล่าตาข่าย ส่วน โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส เฮดโค้ช "สิงห์เหนือ" ส่ง ณรงค์ จันทร์เสวก ทำเกมรุก โดยมี  ไกรกิตติ อินอุเทน ประจำการ ล่าตาข่ายในแดนหน้า
 
เปิดเกมมาครึ่งแรก น.6 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ทักทายก่อน เมื่อ พิเชษฐ์ อินทร์บาง พาบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษ แล้วจ่ายไปทางขวาให้กับ ชยานันท์ ป้อมบุปผา จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะยิงบอลไปเข้ามือ แซมมวล ป.คันนิงแฮม
 
น.11 อินทรีเพื่อนตำรวจ มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แล้วเป็น ชาคริต บัวทอง ที่อาสายิงลูกนี้ ส่งบอลเช็ดเสาสองเข้าตาข่ายไปอย่างสวยงามให้ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" ออกนำ 1-0
 
น.15 ทีทีเอ็ม ได้ลุ้นจากจังหวะการยิงฟรีคิกของ ธนา ศรีพันดร ที่เล็งให้บอลไปเสียบที่เสาแรก แต่ สมพงษ์ ยอดอาจ ยังไวกว่าตามไปรับบอลได้ทันที
 
น.22 จากจังหวะเตะมุมของ ชัชปภพ อุสาพรม มาที่บริเวณเสาสองให้ ดีเอโก้ มาร์ติน ขึ้นโหม่ง แต่บอลก็ยังไปเข้ามือของ สมพงษ์ ยอดอาจ นายทวาร อินทรีเพื่อนตำรวจ
 
น.26 ทีมเยือนพลาดการได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ณรงค์ จันทร์เสวก ครองบอลอยู่ทางกราบขวา แล้วพลิกตัวกลับมาเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งเป็น ไกรกิตติ อินอุเทน ที่วิ่งเข้าโฉบมาโหม่ง แต่บอลไปตรงตัวของ สมพงษ์ ยอดอาจ รับไว้ได้
 
น.29 เป็นอีกครั้งที่ ณรงค์ จันทร์เสวก ได้โยนฟรีคิกจากหน้ากรอบเขตโทษเข้ามาให้ กิตติพงษ์ มูลพงศ์ ขึ้นโหม่ง บอลกลับลอยข้ามคานออกไป
 
น.32 ชาคริต บัวทอง ได้จังหวะซัดฟรีคิกอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวหมายมั่นให้ไปเสียบสามเหลี่ยมตรงเสาแรก แต่บอลกลับลอยออกหลัง ถัดจากนั้นอีกนาทีเดียว พิเชษฐ์ อินทร์บาง ได้โอกาสสับไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลยังคงหลุดเสาสองวิ่งออกหลังไป
 
น.38 ทีทีเอ็ม พลาดการได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ชัชปภพ อุสาพรม วางบอลจากริมเส้นด้านขวาไปให้กับ ณรงค์ จันทร์เสวก ยิงเน้นในเขตโทษ แต่บอลยังหลุดออกหลังแบบน่าเสียดาย
 
น.40 กองเชียร์ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" ได้เฮกันลั่น จากการเปิดฟรีคิกของ ชาคริต บัวทอง ทางริมเส้นด้านซ้ายไปให้กับ ชาง ซึง วอน เทกตัวขึ้นโหม่งบริเวณเสาแรก ส่งบอลไปจมกองที่ก้นตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้ อินทรี เพื่อนตำรวจ หนีห่างเป็น 2-0
 
เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ชาคริต บัวทอง เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาไปให้ ชยานันท์ ป้อมบุปผา โหม่งบอลไปเข้ามือของ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ก่อนที่จะหมดครึ่งแรก อินทรีเพื่อนตำรวจ นำ ทีทีเอ็ม พิจิตร อยู่ 2-0
 
ครึ่งหลัง น.50 กอบเดช ชอบมโนธรรม ได้โอกาสสับไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังไปแฉลบกองหลัง อินทรีเพื่อนตำรวจ หลุดออกหลัง
 
น.51 ศรันยู อินต๊ะราช แบ็กขวาตัวเติมหาจังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ให้กับ พิเชษฐ อินบาง ซัดตามน้ำในทันที บอลกลับไปเข้ามือของ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารของ ทีทีเอ็ม พิจิตร
 
น.57 อินทรีเพื่อนตำรวจ เกือบที่จะได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง เมื่อ ชาคริต บัวทอง วางบอลจากกราบซ้ายมาให้ พิเชษฐ อินทร์บาง ล็อกบอลหลบผู้เล่นของทีมเยือน ก่อนที่จะซัดไปเข้าซองของ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม
 
หลังจากนั้นเจ้าบ้านเปลี่ยนตัวเอา นันทวัฒน์ แทนโสภา ลงมาเล่นแทน ชนานันท์ ป้อมบุปผา และตัวสำรองรายนี้ ก็แผลงฤทธิ์ทันที จากการที่เจ้าตัวได้บอลในครั้งแรก แล้วลากบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ ตัดสินใจสับไกลทันที บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม ทำให้ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" ทะยานนำเป็น 3-0
 
น.65 กลายเป็น ทีทีเอ็ม มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ซึ่งเป็น ธนา ศรีพันดร ที่เล่นลูกสูตรกับทาง ดีเอโก้ มาร์ติน แต่รายหลังกลับยิงออกข้างหลังไปอย่างไม่มีลุ้น
 
น.68 เกมรุกของเจ้าบ้าน ยังสร้างความปวดหัวให้กับนักเตะ ทีทีเอ็ม อยู่เป็นระลอก ซึ่ง ศรันยู อินต๊ะราช จ่ายบอลขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวาให้กับ พิเชษฐ อินทรืบาง สปีดมาเกบบอล ก่อนที่จะลากหลบผู้เล่นทีมเยือนและยิงทันที บอลเลียดไปเข้ามือของ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม
 
น.74 เป็นทาง อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน จากการที่ เฟลิเป้ แฟไรร่า ไปเจตนาเตะ กอบเดช ชอบมโนธรรม กัปตันทีม ทีทีเอ็ม แบบน่าเกลียด ทำให้ผู้ตัดสินไม่รอช้าควักใบแดงไล่ออกทันที
 
น.78 ทีทีเอ็ม อาศัยการที่มีตัวผู้เล่นมากกว่าในสนาม ทำให้พวกเขาเกือบที่จะได้ประตูตีไข่แตก จากการเปิดฟรีคิดของ กอบเดช ชอบมโนธรรม เข้าไปในกรอบเขตโทษ วัลซี่ จูเนียร์ กลับขวิดบอลไปถูกกองหลังของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เคลียร์ทิ้งออกมาเสียก่อน
 
น.81 อีกครั้งที่ทางทีมเยือนพลาดประตูตีเสมอ จากการเปิดบอลเข้าไปของ เจษฏา บุญเรืองรอด แต่ วัลซี่ จูเนียร์ กลับขึ้นโหม่งไม่โดนบอล
 
น.82 ทว่า อินทรีเพื่อนตำรวจ กลับมาได้จุดโทษ ในจังหวะที่ อัสมิง แม ลากบอลแหวกหนีผู้เล่นของ ทีทีเอ็ม ถึง 3 คน แต่ด่านที่ 4 กลับไปโดน วัชระ มหาวงศ์ เสียบจากข้างหลังล้มลงไปและ นันทวัฒน์ แทนโสภา รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้เจ้าบ้านนำเป็น 4-0
 
ช่วงทดเจ็บ น.91 วัชระ มหาวงศ์ ชิพบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษให้ วัลซี่ จูเนียร์ พักบอลด้วยอกหนึ่งจังหวะและตวัดยิงทันที บอลพุ่งเสียบตาข่ายไปแบบสวยงาม ช่วยให้ ทีทีเอ็ม ตีไข่แตกมาเป็น 1-4
 
หลังจากนั้นแม้ว่า ทีทีเอ็ม จะเปิดเกมบุกอย่างหนักเพียงใด แต่ก็ยังไม่สามารถทะลวงผ่านเกมรับอันเหนียวแน่นของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่มีตัวผู้เล่นน้อยกว่าไปได้ ทำให้จบเกม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ เปิดบ้านถล่ม ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ขาดลอย 4-1 เก็บ 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 มี 31 แต้ม แซงหน้า บีอีซี เทโรฯ แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

 

วาทะโค้ช 
ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ - เด็กทุกคนมีความมุ่งและตั้งใจกับเกมนี้มาก ทำให้เราคว้าชัยชนะในนัดนี้ไปได้ แต่จะขอกลับไปปรับปรุงเรื่องของสมาธินักเตะต่างชาติ ที่โดนใบแดงในเกมนี้ และผมคิดว่าเรารอดตกชั้นได้แล้ว 
โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส เฮดโค้ช ทีทีเอ็ม พิจิตร - มันเป็นเกมที่เราสียประตูเร็วไปหน่อย ทำให้พวกเราต้องเปิดเกมรุกสู้ และเกิดช่องว่าง จนทำให้เราเสียประตูมากขนาดนี้ แต่ผมยังมองว่าทีมเราจะรอดตกชั้นได้อย่างแน่นอน

 

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม 
อินทรีเพื่อนตำรวจ :
สมพงษ์ ยอดอาจ 5, กฤษฏี ประกอบของ 5.5, วู ฮุน 5.5,  ชาง ซู วอน 6, ศรันยู อินต๊ะราช 6 (เดชา สะอาดโฉม 5), ทาคาฮิโร่ คาวามูระ 5.5, อัสมิง แม 5.5, พิเชษฐ์ อินทร์บาง 6 (จักรพันธ์ พรใส 5.5), ชาคริต บัวทอง 7, เฟลิเป้ แฟไรร่า 5, ชนานันท์ ป้อมบุปผา 5 (นันทวัฒน์ แทนโสภา 6) 
ทีทีเอ็ม พิจิตร : แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม 5, วัชระ มหาวงค์ 5, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ 5, ธนา ศรีพันดร 5.5, โคบีนัน ไลออน 6, ชัชปภพ อุตสาพรหม 5.5 (วัลซี่ จูเนียร์ 5.5), ณรงค์ จันเสวก 6 (เจษฏา บุญเรืองรอด 5.5), กอบเดช ชอบมโนธรรม 6, ดีเอโก้ มาร์ติน 5, ไกรกิตติ อินอุเทน 5.5,  กิตติพงษ์ มูลพงศ์ 5.5 (ไกรสร ศรียันต์ 5)

 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ชาคริต บัวทอง ปีกขวา ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเชือดเทโรฯหวิว1-0,พลังเอ็มดุถลุงกูปรีเละ6-3
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังแกร่งในบ้าน ไล่เชือด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 1-0 จากประตูโทนของ โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าชาว ไนจีเรีย ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โชว์ฟอร์มสุดสะเด่า ถล่ม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สุดมันส์ 6-3 ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์เฉียบถลุงบีจีคาบ้าน3ตุง,บียูเซ็งเจ้าท่าตีทดเจ็บ1-1
    บิ๊กแมตช์ ไทยลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ สุดเฉียบ ยกพลบุกช็อต ทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ดับคาบ้าน 3-0 ด้าน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โกงความตาย "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดฟรีคิกกู้ชีพ ช่วงทดเจ็บ ให้ทีมตีเสมอ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-1 ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลฝืดเจ๊าม้านิล1-1,ทัพบกบุกยันทีโอที0-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทำแฟนช็อก โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นไปอีก หลังเฝ้ารังตัวเอง ทำได้แค่เสมอกับ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง 1-1 ทำแต้มตามหลังจ่าฝูง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าถึง 2 นัด ด้านศึกหนีตกชั้น ทหารบก บุกไปเก็บ 1 แต้ม จากรั้ง "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ได้สำเร็จ แถม ศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ไทยลีกระอุ!!โลมาลั่นเซอร์ไพรส์สยบกิเลน,บีจีบู๊บุรีรัมย์
    บิ๊กแมตช์ไทยลีก "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หวังใช้ความได้เปรียบ การเล่นในสนามหญ้าเทียม สยบผู้มาเยือนจากแดนอีสาน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มาขอแบ่งแต้ม ให้ราบคาบ ด้าน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด หวังสร้างเซอร์ไพรส์ ปราบจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" วันที่ 26 ก.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »