ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเตรียมล่าตัวคาร์โดโซ่ยืนหอก

เสือเหลืองเตรียมล่าตัวคาร์โดโซ่ยืนหอก

Posted 28/09/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมขยับเพื่อล่าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าทีม “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า มาร่วมทีม

มีรายงานข่าวว่าทางด้าน ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจในตัวกองหน้าวัย 27 ปีอย่างจริงจัง หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติปารากวัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 56 ประตูจาก 4 ฤดูกาลหลังสุดให้กับ เบนฟิก้า

ทั้งนี้แม้ว่าดอร์ทมุนด์ จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างร้อนแรง โดยเป็นรองจ่าฝูงในเวลานี้ตามหลัง ไมนซ์ แค่ทีมเดียว แต่เจอร์เก้น คล็อป ก็ต้องการที่จะเสริมศักยภาพทีมเพื่อให้ได้ลุ้นความสำเร็จในระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้รับสุดเซ็งอดย้ายซบม้าลาย
    เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่าผิดหวังอย่างยิ่งที่พลาดในการย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่การเจรจาน่าจะจบลงด้วยดี แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้
  • คิงคาห์นรับหวังนั่งเก้าอี้ปธ.เสือใต้
    คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค รับกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานบริหาร "เสือใต้" แทน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่กำลังจะหมดวาระในช่วงสิ้นปี 2011 ขณะที่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมจะต่อสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2012
  • เสือใต้โล่งริเบรี่ไม่ต้องผ่าพักแค่3วีก
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพัก 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกในเกมบุนเดสลีกาที่บุกชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับนึกว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะเจ็บหนัก แต่ก็อวยพรให้หายกลับมาโดยเร็ว
  • หมาป่าบุกอัดฮัมบูร์ก3-1,เสือเหลืองยำ5-0
    "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก โชว์ฟอร์มเยี่ยม เมื่อบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ฮัมบูร์ก ถึงถิ่น 3-1 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดรังไล่ถล่ม ไกเซอร์สลาเทิร์น ขาดลอย 5-0 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »