ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเบลด้าไม่สนวิจารณ์เฮียมู-เรอัล

อัลเบลด้าไม่สนวิจารณ์เฮียมู-เรอัล

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        ดาบิด อัลเบลด้า มิดฟิลด์จอมเก่า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เซย์โนที่จะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เรอัล มาดริด รวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส ยืนยันทุกวันนี้พวกเขาคิดแต่เรื่องการรักษาเป้าหมายของทีมให้ได้เท่านั้น

     ดาบิด อัลเบลด้า กองกลางมากประสบการณ์ของ บาเลนเซีย สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกลา ลีกา เผยตนและเพื่อนร่วมทีม ไม่เคยสนใจพฤติกรรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้า เรอัล มาดริด หรือฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันตอนนี้คิดแต่เรื่องผลงานของ "ไอ้ค้างคาว" เท่านั้น
 
     ดาวเตะวัย 33 ปี ถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งพฤติกรรมของ มูรินโญ่ ยามที่อยู่ต่อหน้าสื่อ โดย อัลเบลด้า ชี้ว่าทุกสโมสรย่อมมีปัญหาของตัวเองทั้งนั้น และไม่เคยสนใจ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการรักษาเป้าหมายของ บาเลนเซีย เอาไว้ให้ได้
 
     อัลเบลด้า กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าคุณควรจะวุ่นวายกับผู้เล่นทีมคู่แข่ง ผมคิดว่าในวงการฟุตบอลต้องมีความเคารพซึ่งกันและกัน มูรินโญ่ ทำในสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร แต่เราไม่มีสิทธิ์ที่จะมองในสิ่งที่พวกเขาทำ เรอัล มาดริด มีงานที่ต้องทำ และเราต้องสนใจตัวเราเองเท่านั้น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ"
 
     นอกจากนี้ ห้องเครื่องเลือดกระทิง ยังปฏิเสธว่า บาเลนเซีย เป็นทีมเต็งแชมป์แม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ดี โดยที่ยังไม่แพ้ทีมใดเลย และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในเวลานี้ "มันเป็นเรื่องปกติที่จะมองว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็มแชมป์ลีก เป้าหมายของเราก็คือเราต้องอยู่ให้ใกล้ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »