ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจทีควงนิโก้ซัดสิงห์บลูส์อัดโอแอ็ม 2-0

เจทีควงนิโก้ซัดสิงห์บลูส์อัดโอแอ็ม 2-0

Posted 29/09/2010 by msn ฟุตบอล

จอห์น เทอร์รี่ ควงคู่กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ซัดคนละประตูช่วยให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ได้แบบไม่ยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ

เชลซี 2-0 มาร์กเซย์
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ประตู :
1-0 เทอร์รี่ 7
2-0 อเนลก้า 28 (จุดโทษ)

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เพิ่งแพ้เกมแรกของฤดูกาลด้วยน้ำมือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ได้โอกาสแก้ตัวเร็วมี “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส เป็นอาคันตุกะ

และแค่ 7 นาที เชลซี ก็ได้ประตูออกนำเร็วตามที่ต้องการเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ โฉบเข้าฮอสในจังหวะลูกเตะมุมบอลผ่านแนวรับของโอแอ็ม ที่ยืนอออยู่เข้าไปตุงตาข่ายสำเร็จ เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ตั้งแต่ไก่โห่

พอได้ประตูเร็วอะไรก็ง่ายสำหรับเจ้าบ้าน ฟลอร็องต์ มาลูด้า ได้โอกาสลากบอลก่อนจะซัดด้วยขวาบอลข้ามคาน ต่อด้วย อเนลก้า ที่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่บอลมุมแคบทำให้โดน มองดงด้า ปฏิเสธโอกาสนี้

โอแอ็ม ยังไม่ทันจะตั้งตัวได้ดีนักก็มาโดนจุดโทษอีกในนาทีที่ 28 เมื่อ เอสเซียง เปิดไปติดแขน เอ็มเบีย ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที และเป็น อเนลก้า ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปสบายๆ 2-0 ก่อนที่ เชลซี จะตีกรรเชียงเล่นเรื่อยๆประคองเกมรักษาสกอร์จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังทีมเยือนเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยที่เจ้าบ้านเพลาเกมลงไปอย่างเห็นได้ชัด แต่เชลซี ก็ยังมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า โดยมีจังหวะของอเล็กซ์ อัดฟรีคิกไปชนเสาอย่างจัง รวมถึง เอสเซียง ที่แปไปชนเสาอีกเช่นกันด้วย

ช่วงท้ายเกมเชลซี ก็น่าจะได้ประตูเพิ่มอีกถ้า เอสเซียง ไม่ยิงไปชนเสาอีกครั้ง ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะสบายๆของเจ้าบ้าน 2-0 เก็ม 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก ส่วน โอแอ็ม ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »