ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลโล่งยิงประเดิมให้ชาลเก้ได้แล้ว

ราอูลโล่งยิงประเดิมให้ชาลเก้ได้แล้ว

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋าของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับเหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังจากสังหารประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว หลังจากต้องอดทนรอมานานถึง 599 นาที ตั้งแต่ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


     ราอูล กอนซาเลซ อดีตศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติสเปน ของ ชาลเก้ 04 ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความโล่งใจที่ยิงประแรกให้ต้นสังกัดใหม่ ในนัดที่เสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

      ศูนย์หน้ามากประสบการณ์  ซึ่งย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องอดทนรอถึง 599 นาที กว่าจะยิงประตูแรกให้กับ "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวว่า "ผมต้องการประตูแรกจริงๆ และผมก็โล่งใจที่ผมสามารถทำมันได้แล้ว ในตอนนี้มันจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับผม" 

     ทั้งนี้ ราอูล และขุนพลทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" จะมีคิวเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า ยอดทีมจากแดนฝอยทอง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ในวันพุธที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้

     โดยทีมดังจากเมืองเบียร์มีสถิติที่ดูดีกว่า จากการพบกับทีมจากโปรตุเกส ทั้ง 3 นัด ชาลเก้ สามารถเอาชนะได้ทั้งหมด ขณะที่ "เหยี่ยวแห่งลิสบอน" ไม่เคยชนะในการเยือนทีมจากบุนเดสลีกา 17 นัด แพ้ 11 นัด และเสมอ 6 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮยน์เกสพอใจฟอร์มห้างยาต้อนม้าขาว
    จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส โค้ชทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความพึงพอใจหลังจากที่ทีมไล่ต้อน “ม้าขาว” สตุ๊ทการ์ท” ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองเตรียมล่าตัวคาร์โดโซ่ยืนหอก
    ทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมขยับเพื่อล่าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าทีม “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า มาร่วมทีม
  • เซโก้รับสุดเซ็งอดย้ายซบม้าลาย
    เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่าผิดหวังอย่างยิ่งที่พลาดในการย้ายไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่การเจรจาน่าจะจบลงด้วยดี แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้
  • คิงคาห์นรับหวังนั่งเก้าอี้ปธ.เสือใต้
    คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค รับกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานบริหาร "เสือใต้" แทน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่กำลังจะหมดวาระในช่วงสิ้นปี 2011 ขณะที่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมจะต่อสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »