ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลชี้เสือใต้ช็อตจากศึกเวิลด์คัพ

ฟานกัลชี้เสือใต้ช็อตจากศึกเวิลด์คัพ

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น ชี้ "เสือใต้" ฟอร์มช็อตเพราะมีนักเตะหลายคนล้ามาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 หวังการซิวชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ช่วยทีมคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า การที่ "เสือใต้" มีนักเตะหลายคนล้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีนี้ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้สโมสรออกสตาร์ทในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2010-11 ได้อย่างย่ำแย่และต่ำกว่ามาตรฐาน 
 
     ตอนนี้ บาเยิร์น กำลังรั้งอันดับที่ 9 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมีอยู่ 8 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด ตามหลัง ไมนซ์ 05 ทีมจ่าฝูง ถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว โดย ฟาน กัล กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากเสมอ เมื่อภายในทีมมีนักเตะหลายคนไปเล่น เวิลด์ คัพ พวกเขาก็เลยไม่สนุกกับการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ฤดูกาลนี้มันเป็นกรณีศึกษาที่ชัดเจนเลย เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมด้วยการเล่นในเกม บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ไม่ดีเอาเสียเลย"
 
     บาเยิร์น มีคิวบุกไปเยือน เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรแกร่งของสวิตเซอร์แลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ในวันอังคารนี้ ซึ่งยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 59 ปี ก็หวังว่าชัยชนะจะช่วยให้ทีมพลิกกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องอีกครั้ง โดยระบุว่า "ถ้าเราเก็บชัยชนะได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะนั่นอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนเหมือนกับเกมที่ดวลกับ ยูเวนตุส (บุกไปถล่ม ยูเวนตุส 4-1 พร้อมพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบน็อกเอาต์) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
 
     "จริงๆ แล้ว 5 เกมในลีกของเราฤดูกาลนี้ เราเล่นกันได้ดีมาก เราเป็นทีมที่ดีขึ้นเสมอ และสร้างโอกาสยิงประตูได้ตั้งมากมาย แต่กลับกลายเป็นว่าส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ยากมากๆ" อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1995 (ชนะ เอซี มิลาน 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ) ตบท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »