ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลโอเคเซ็นคุมเสือใต้ถึงปี2012

ฟานกัลโอเคเซ็นคุมเสือใต้ถึงปี2012

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงสะบัดปากกาเซ็นต่อสัญญาอยู่คุมทีมต่อไปอีกจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับผู้ช่วย อันเดรียส ยองเคอร์ ที่ได้รับการต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกเช่นกัน

      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงขยายสัญญาอยู่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่ออีก 1 ปีไปจนถึงวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

      นอกจาก ฟาน กัล ที่ได้รับการต่อสัญญาแล้ว บาเยิร์น ยังได้เซ็นต่อสัญญาให้กับ อันเดรียส ยองเคอร์ ผู้ช่วยกุนซือชาวดัตช์ ที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่พลพรรคนักเตะ "เสือใต้" จะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี กับ บาเซิ่ล ในวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ด้วย

      ทั้งนี้ ฟาน กัล วัย 59 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพา บาเยิร์น คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมืองเบียร์ได้สำเร็จกับการเข้ามารับตำแหน่งเป็นฤดูกาลแรกเมื่อปีก่อน พร้อมกับพาทีมทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะพ่าย อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 0-2 ไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »