ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดาวรุ่งไมนซ์เมินสิงโตหวังรับใช้เบียร์

ดาวรุ่งไมนซ์เมินสิงโตหวังรับใช้เบียร์

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        ลูอิส โฮลท์บี้ ดาวรุ่ง ไมนซ์ 05 ยันหวังได้ติดทัพ เยอรมัน มากกว่า อังกฤษ แม้ดาวเตะวัย 20 ปี จะสามารถรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ได้ เนื่องจากมีบิดาเป็นชาวเมืองผู้ดีก็ตาม คาดกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ เตรียมเรียกนักเตะเข้ามาติดธง "อินทรีเหล็ก" ในเกมอุ่นเครื่อง กับ สวีเดน ในเดือน พ.ย.นี้


     ลูอิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์ ไมนซ์ 05 ทีมจอมเซอร์ไพรส์แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยัน หวังที่จะได้ลงรับใช้ทีมชาติเยอรมัน มากกว่า อังกฤษ เหตุการสวมชุด "อินทรีเหล็ก" น่าจะทำให้เขามีโอกาสประสบความสำเร็จในระดับชาติมากกว่า
 
     ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด ในการเก็บชัยชนะ 6 นัดรวดในฤดูกาลนี้ มีบิดาเป็นชาวเมืองผู้ดีที่มาเกิดบนแผ่นดินเมืองเบียร์ ทำให้เขาสามารถเลือกที่จะเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ได้ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แม้ว่าจะเคยติดทีม "อินทรีเหล็ก" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้วก็ตาม
 
     อย่างไรก็ตาม โฮลท์บี้ ซึ่งเป็นกัปตันทัพ "อินทรีเหล็ก" รุ่นยู 21 ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะได้ติดธง เยอรมัน โดยเผยกับ "เซดเดเอฟ" สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "ผมตั้งใจ และต้องการเล่นให้กับ เยอรมัน และพ่อของผมก็เห็นด้วย"
 
     คาดว่า อดีตแข้งลูกหม้อ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้รับการเรียกติดทีมชาติเยอรมัน ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง กับ สวีเดน ในเดือน พ.ย.นี้ หลังจาก โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" กำลังมองหาดาวรุ่งฝีเท้าดี เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมอยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันต่อสัญญาใหม่ฟานกัลแน่นอน
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันจะต่อสัญญาใหม่กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" แน่นอน แม้นำทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร เผยเชื่อมั่นในตัวกุนซือดัตช์เต็มที่ และจะไม่เปลี่ยนใจหลังความพ่ายแพ้แค่นัดเดียว
  • ฟานกัลโอเคเซ็นคุมเสือใต้ถึงปี2012
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงสะบัดปากกาเซ็นต่อสัญญาอยู่คุมทีมต่อไปอีกจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับผู้ช่วย อันเดรียส ยองเคอร์ ที่ได้รับการต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกเช่นกัน
  • เสือเหลืองเล็งซิวคาร์โดโซ่ร่วมทัพ
    ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอก เบนฟิก้า กำลังตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังซิวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะหนาว ขณะที่ค่าตัวยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอยู่ที่เท่าไหร่
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ช็อตจากศึกเวิลด์คัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น ชี้ "เสือใต้" ฟอร์มช็อตเพราะมีนักเตะหลายคนล้ามาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 หวังการซิวชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ช่วยทีมคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »