ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์-ผีบุกถ้ำค้างคาว ไม่ง่ายแต่ไม่น่าพลาด

ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์-ผีบุกถ้ำค้างคาว ไม่ง่ายแต่ไม่น่าพลาด

Posted 29/09/2010 by MTHAI


บาเลนเซีย

ฮวน มาตา ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่คาดว่าเกมนี้เขาน่าจะฟิตกลับมาลงสนามทัน ส่วนอเลฮานโดร โดมิงเกซ ที่เป็นตัวสำรองเมื่อเกมสุดสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บสะโพก นัดนี้น่าจะกลับมาเป็น 11 ตัวแรกอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – เซซาร์ ซานเชส, มิเกล, นาวาร์โร่, ริคาร์โด้ คอสต้า, มาติเยอ, อัลเบด้า บาเนก้า, โจอาควิน, มาตา, เฮอร์นันเดซ, อาดูริซ

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 รูนี่ย์และกิ๊กส์ยังมีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนริโอ เฟอร์ดินานด์ต้องรอการตัดสินใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามแทนที่จอนนี่ อีแวนส์ได้ ส่วนโอเว่นที่ฟอร์มกำลังฮ็อตน่าจะยังเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม ทิ้งให้เบอร์บาตอฟเป็นหน้าเป้าตัวเดียวในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม – ฟาน เดอ ซาร์, โอเชีย, เฟอร์ดินานด์, วิดิช, เอฟร่า, นานี่, กิ๊บสัน, เฟล็ตเชอร์, สโคลล์, ปาร์ค, เบอร์บาตอฟ

ความน่าจะเป็น –การขายซิลบาและบีย่าออกไปไม่ได้ทำให้ทีมไอ้ค้างคาว บาเลนเซียอ่อนลงไปเลย ตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในศึกลาลีก้าสเปน ส่วนเกมแชมเปี้ยนลีกส์นัดที่แล้วก็เพิ่งบุกไปถล่มบูร์ซาสปอร์มา 4-0 ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟอร์มนอกบ้านลุ่มๆ ดอนๆ และเห็นชัดเจนเลยว่าแผงหลังมีปัญหา นัดนี้เฟอร์กี้อาจต้องรีบเข็นเอาริโอลงสนาม ผีบุกถ้ำค้างคาวเกมนี้ไม่ง่ายเลย แต่ยังเชื่อผีตายยากในเกมแชมเปี้ยนลีกดีไม่ดีอาจมีเฮได้

แทงกั๊กๆ – ผีเนเวอร์ดาย ลุ้นทีมเยือนได้เสียวกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »