ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อามีร์ ข่าน ขอดวลหมัดฟลอยด์-มั่นใจคว่ำได้แน่

อามีร์ ข่าน ขอดวลหมัดฟลอยด์-มั่นใจคว่ำได้แน่

Posted 29/09/2010 by sanook

 

อามีร์ ข่าน นักมวยดาวรุ่งของอังกฤษ ประกาศ  ขอพิสูจน์ดวลหมัดกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โดยมั่นใจมีดีพอสยบสถิติไร้พ่ายของฟลอยด์ ได้อย่างแน่นอน

อามีร์ ข่าน นักชกขวัญใจชาวอังกฤษ แสดงความมั่นใจในฝีมือมวยของตัวเอง โดยประกาศว่า เวลานี้ตนกำลังทบทวบเรื่องการทำน้ำหนักขึ้นไปพิสูจน์ฝีมือกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยแห่งยุคมิลเลเนี่ยม พร้อมมั่นใจว่า ตนเองจะมีพอที่จะทำลายสถิติไร้พ่ายของ ยอดมวยอเมริกัน รายนี้ ได้อย่างแน่นอน

โดยนักชก วัย 23 ปี ซึ่งครองเข็มขัดแชมป์โลก รุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวท ของสมาคมมวยโลก เผยถึงเป้าหมายสร้างชื่อให้แก่ตัวเองในอนาคตอันใกล้นี้ว่า ตนใฝ่ฝัน ว่าจะได้ขึ้นชกกับ เมย์เวทเธอร์ และมั่นใจว่าตัวเองมีดีพอที่จะหยุดสถิติไร้พ่ายของนักชกคนนี้ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวท ของสภามวยโลก ได้รับการยกย่องจากคนทั่ววงการค้ากำปั้นให้เป็น ยอดมวยแห่งยุคเทียบเคียงกับ แมนนี่ ปาเกียว โดยเจ้าของฉายา "พริตตี้ บอย" พกสถิติขึ้นเวทีอันน่าเกรงขาม ด้วยการ
ชนะรวดทั้งหมด 41 ไฟท์ที่ขึ้นสังเวียน

ขณะที่ ข่าน นั้น มีสถิติการชก ชนะ 23 แพ้ 1 และกลายเป็นขวัญใจคอใหม่ของคอมวยชาวอังกฤษ ทันทีที่ไร้เงา ริกกี้ ฮัตตัน ที่เพิ่งโดนริบใบนักมวยอาชีพ จากคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับข่าวเสพโคเคน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลยันไม่มีแลมพ์ แต่สิงห์ยังแกร่งเหมือนเดิม
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวสำรองของ เชลซี เชื่อ ไม่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด ทีมก็ยังแกร่งเช่นเดิม หลังกองกลางคนเก่ง กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดไส้เลื่อน
  • เรน่าอีกเสียงวอนแฟนหงส์ช่วยอดทน
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นอีกเสียงที่ออกมาวิงวอนต่อแฟนๆว่าอยากให้อดทนในช่วงนี้หลังจากที่ทีมเจอปัญหารุมเร้ามากมายในการออกสตาร์ทฤดูกาล
  • เวนเกอร์พอใจฟอร์มฟาเบียงสกี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ ผู้รักษาประตูมือสองที่ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในเกมบุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อคืนนี้
  • อันเชล็อตติยิ้มสิงห์บลูส์คุมสถานการณ์ได้
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กล่าวชมเชยลูกทีมถึงความพยายามในการเล่นจนสามารถเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ลงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »