ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าไม่มองการณ์ไกลลาซิโอรั้งจ่าฝูงร่วม

เรย่าไม่มองการณ์ไกลลาซิโอรั้งจ่าฝูงร่วม

Posted 29/09/2010 by siamsport

เอดี้ เรย่า โค้ชลาซิโอ เตือนสติลูกทีม ห้ามหลงตัวเอง มองไกลถึงเรื่อง สคูเด็ตโต้ เพียงแค่เล่นดี และนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ อินเตอร์ หลังผ่านไป 5 นัดแรก ที่ล่าสุดบุกชนะ คิเอโว่ ได้ 1-0 แต่ชมลูกทีมเล่นดีจริงๆ และหวังจะเห็นสปิริตกลมเกลียวแบบนี้ไปจนจบซีซั่น 

 เอดี้ เรย่า โค้ชลาซิโอ เก็บปากเงียบ ไม่ขอคุยโวโอ้อวดใดๆ ทั้งนั้น หลังจากทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ทำผลงานช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ ได้อย่างยอดเยี่ยม ผงาดรั้งจ่าฝูงตารางลีกร่วมกับทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มี 10 แต้มจาก 5 นัด หลังจากล่าสุดได้ เมาโร ซาราเต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ยิงประตูโทน พาทีมบุกชนะอีกหนึ่งทีมแรงอย่าง คิเอโว่ หวุดหวิด 1-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     ซาราเต้ ซัลโวประตูโทนสุดล้ำค่าในนาทีที่ 69 ช่วยให้ ลาซิโอ บุกคว้า 3 แต้มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผ่านไป 5 นัด พวกเขามีผลงานชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 มี 10 แต้มเท่า อินเตอร์ มิลาน ส่วน คิเอโว่ อยู่ที่ 3 มี 9 แต้ม จากผลงานชนะ 3 แพ้ 2 นัด แต่ถึงกระนั้น เรย่า ก็ไม่ประมาท ไม่อยากให้ลูกทีมหลงระเริงไปกับเสียงยกยอปอปั้น เพราะฤดูกาลที่ยาวนานเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น จึงต้องมองไปทีละเกมๆ
 
     "ผมไม่อยากให้เราคิดอะไรไกลตัว และได้รับเสียงเยินยอมากมายแบบตอนนี้ นี่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แม้เราจะทำได้ดีจริงๆ ก็ตาม เส้นทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล และเราต้องมองไปทีละเกมๆ พิจารณาจากโปรแกรมลงสนามช่วงต้นฤดูกาลของเรา ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราจะมาอยู่ตรงนี้ได้" เรย่า กล่าว
 
     เกมนี้ เรย่า หมุนเวียนผู้เล่น และเป็น ซาราเต้ ที่ตอบแทนการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนานๆ ครั้ง ด้วยประตูชัย ซึ่ง เรย่า กล่าวชมทีมว่า "ผมต้องขอชมเชยนักเตะทุกคน เพราะทุกครั้งที่ผมเปลี่ยนระบบ และตัวบุคคล เราก็ยังรักษาความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเอาไว้ได้ ตราบใดที่นักเตะยังเล่นได้แบบนี้ เราสามารถมีซีซั่นที่ดีได้แน่"    
 
     ผลงานยอดเยี่ยมนี้สวนทางกับซีซั่นก่อน ที่พวกเขารอดตกชั้นหวุดหวิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทีมอยู่เฉยในช่วงซัมเมอร์ เพราะทีมซื้อผู้เล่นใหม่ๆ มาเช่นกัน "พวกนักเตะรับปากกับผมแล้วว่านับตั้งแต่นี้ไปจนจบฤดูกาล พวกเขาจะยอมรับการตัดสินใจทุกอย่างของผมในส่วนของการจัดทีม และผมอธิบายเหตุผลให้พวกเขาฟัง"
 
     "ถ้าหากสปิริตยังเป็นแบบนี้ เราจะไปได้ไกลได้ ฤดูกาลก่อนตอนผมมาคุมทีม เรามีปัญหา และทีมก็มีรอยร้าว ตอนนี้เราค่อยๆ เดินสู่เป้าหมายด้วยการเล่นฟุตบอลที่ดี สำคัญที่สุดเลยก็คือ เอาให้ชัวร์ว่าเราจะไม่ตกชั้น แล้วจากนั้นเราค่อยมองไปไกลขึ้น"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูส่งแมวมองดูฟอร์มลายิช-อันโตเนลลี่
    อินเตอร์ มิลาน ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ อาเด็ม ลายิช กองกลางดาวรุ่งฟิออเรนติน่า และลูกา อันโตเนลลี่ กองหลังปาร์ม่าในเกมเซเรีย อา ที่ทีมวิโอล่าทุบจัลโล่บลู 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รีเซ่มั่นใจโรม่าดีกว่าซีซั่นก่อน
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ๊กนอร์วีเจี้ยนของโรม่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลก่อน แม้จะเพิ่งคว้าชัยนัดแรกของซีซั่น หลังพิชิตอินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • คราซิชชี้ชัยชนะสำคัญต่อทีมที่สุด
    มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บที่เพิ่งเป็นฮีโร่ซัดแฮตทริกช่วยให้ยูเวนตุสถล่มกายารี่ 4-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ออกตัวว่าแม้จะได้รับเสียงชื่นชม แต่สิ่งสำคัญสุดคือช่วยให้สโมสรคว้า 3 แต้มได้
  • แฉแข้งงูแอบเหม็นหน้าเอโต้เห็นแก่ตัว
    สื่อในอิตาลีแฉแข้งอินเตอร์ มิลาน หลายรายชักเริ่มไม่พอใจ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ที่มีสไตล์การเล่นเห็นแก่ตัว และไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »