ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา บลังโก้ประกบสาวอึ๋ม“ลาริสซ่า“

ฮือฮา บลังโก้ประกบสาวอึ๋ม“ลาริสซ่า“

Posted 29/09/2010 by sanook

 

สุดฮือฮา! เคาห์เตม็อค บลังโก้ ดาวยิงรุ่นเก๋าของเม็กซิโก โชคดีได้ประกบ ลาริสซ่า ริเกลเม่ สาวเซ็กซี่ชาวปารากวัย ในซีรี่ส์ที่จ่อจะออกอากาศในบ้านเกิด

เคาห์เตม็อค บลังโก้ ดาวยิงรุ่นเดอะ ของทีมชาติเม็กซิโก สร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเอง หลังจากผันตัวเองมารับงาน แสดงซีรี่ส์ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง "เทเลวิซ่า" ในบ้านเกิดช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ โดยจะได้ร่วมงานกับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ สาวสวยเซ็กซี่ชาวปารากวัยอีกด้วย

แข้งจอมเก๋า วัย 37 ปี ออกมาประกาศอย่างสุดมั่นว่าจะทุ่มเทกับความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตให้เต็มที่ แม้รู้ตัวว่าอาจจะเกิดเสียงวิจารณ์ตามมาแน่ก็ตาม

โดยบลังโก้ได้กล่าวว่า "นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของผม มันคือสิ่งใหญ่ในชีวิตของผม ผมรู้ว่าจะต้องเกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมาแน่ ผู้คนต่างรู้สึกตลกกับผม แต่ผมไม่สนใจหรอก ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และผมรู้ว่าผมจะผ่านไปได้แน่"
 
สำหรับ บลังโก้ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม อิราปูอาโต้ ในระดับดิวิชั่น 2 แดนจังโก้นั้น เพิ่งจะออกโรงจวกสหพันธ์ลูกหนังเม็กซิโก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเรื่องที่มีการสั่งลงโทษแบน 2 แข้งทีมชาติเป็นเวลา 6 เดือน

นอกจากนี้ยังโดนสั่งปรับเงินอีก 11 คน ฐานจัดปาร์ตี้ และรวมหัวกันว่าจ้างสาวขายบริการทางเพศ ฉลองชัยนัดกระชับมิตรที่เปิดบ้านเฉือนชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »