ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานเข้า! ป๋ายันรูนเดี้ยงชวดชัวร์ 3 วีค

ผีงานเข้า! ป๋ายันรูนเดี้ยงชวดชัวร์ 3 วีค

Posted 29/09/2010 by sanook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเนรคุณจะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บข้อเท้า

"เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเผยเอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเนรคุณของแฟนบอล แมนยูฯ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าชวดลงสนาม 2-3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บในเกม เสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2

"เขาจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ แต่มันอาจจะเร็วกว่านั้น เพราะในอดีตเรารู้ดีว่าเขามักจะกลับมาลงสนามได้เร็วกว่าปกติ ซึ่งผมก็หวังว่าครั้งนี้อาจเป็นเหมือนอดีต "

จากการอาการเจ็บของกองหน้าบ้ากามรายนี้ ทำให้ดาวเตะร่างอวบจะชวดเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ และศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 กลุ่มจี ที่ อังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์รับมือ มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์-ผีบุกถ้ำค้างคาว ไม่ง่ายแต่ไม่น่าพลาด
    ฮวน มาตา ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่คาดว่าเกมนี้เขาน่าจะฟิตกลับมาลงสนามทัน ส่วนอเลฮานโดร โดมิงเกซ ที่เป็นตัวสำรองเมื่อเกมสุดสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บสะโพก นัดนี้น่าจะกลับมาเป็น 11 ตัวแรกอีกครั้ง รูนี่ย์และกิ๊กส์ยังมีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนริโอ เฟอร์ดินานด์ต้องรอการตัดสินใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามแทนที่จอนนี่ อีแวนส์ได้ ส่วนโอเว่นที่ฟอร์มกำลังฮ็อตน่าจะยังเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม ทิ้งให้เบอร์บาตอฟเป็นหน้าเป้าตัวเดียวในเกมนี้
  • ข่าวร้ายผีรูนส่อพักยาว 3 สัปดาห์
    ข่าวร้ายชัดๆสำหรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งจำเป็นต้องพักการเล่นนานถึง 3 สัปดาห์ ตามการเปิดเผยของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • บาร์ซ่าเล็งรูนถ้าเบื่อชีวิตเมืองผู้ดี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด พร้อมรุกคืบคว้าตัวมาทันที ถ้าหากเจ้าตัวอยากย้ายทีม เพราะเบื่อชีวิตใน อังกฤษ ที่ชีวิตส่วนตัวโดนคุกคาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »