ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์เสียว!!มิลานเล็งดึงเจิดเสริมแกร่ง

หงส์เสียว!!มิลานเล็งดึงเจิดเสริมแกร่ง

Posted 29/09/2010 by sanook

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อท้าทายตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้จาก อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี้ กุนซือคนใหม่ของทีมรอสโซเนรี่ ได้ชื่นชอบฝีเท้าของจอมทัพทีมชาติอังกฤษมาก และหวังว่าเงินจำนวนนี้ จะสามารถ ดูดยอดแข้งผู้ดีมาเล่นใน ซาน ซิโร่ ได้ช่วงปีใหม่ หลังจากรับใช้สโมสรอย่างซื่อสัตย์ร่วม 13 ฤดูกาล แต่ก็ยังไม่ได้แชมป์ลีก อย่างที่เคยปรารถนาเสียที

ซึ่งโอกาสในการได้กลับมาเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และความท้าทายใหม่ๆ ในลีกมะกะโรนี อาจทำให้สตาร์วัย 30 ปีอาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ก็เป็นได้ แม้ว่า เดอะ ค็อป จะไม่ต้องการขายเขาไม่ว่าจะราคาไหนก็ตามที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันยันไม่เร่งใช้งานออเรลิโอ
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบใช้งาน ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายบราซิล แน่นอน แม้ในเวลานี้ พอล คอนเชสกี้ ได้รับบาดเจ็บก็ตาม ชี้ไม่ต้องการเสี่ยงให้อดีตแข้ง บาเลนเซีย ต้องทรุดนัก หลังยังไม่ฟิตกลับมาเต็มร้อย
  • หงส์แดง วางเป้าฉกมาต้า จากวังค้างคาว ปีใหม่นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ของบาเลนเซีย ที่อนาคตยังไม่แน่ไม่นอนกับสโมสร
  • งูส่งแมวมองดูฟอร์มลายิช-อันโตเนลลี่
    อินเตอร์ มิลาน ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ อาเด็ม ลายิช กองกลางดาวรุ่งฟิออเรนติน่า และลูกา อันโตเนลลี่ กองหลังปาร์ม่าในเกมเซเรีย อา ที่ทีมวิโอล่าทุบจัลโล่บลู 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เรน่าอีกเสียงวอนแฟนหงส์ช่วยอดทน
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นอีกเสียงที่ออกมาวิงวอนต่อแฟนๆว่าอยากให้อดทนในช่วงนี้หลังจากที่ทีมเจอปัญหารุมเร้ามากมายในการออกสตาร์ทฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »