ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเกีย นายทวารตราหมี ยักไหล่ไม่สนเฝ้าเสาให้ผี

เดเกีย นายทวารตราหมี ยักไหล่ไม่สนเฝ้าเสาให้ผี

Posted 29/09/2010 by sanook

 

ดาบิด เด เกีย นายทวารดาวรุ่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไม่สนย้ายซบ "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดา บิด เดเกีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด เอ่ยปากเองไม่สนย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น ลงสนามให้ต้นสังกัดครบสัญญาสำคัญกว่า

"ผมเห็นข่าวทางโทรทัศน์ในวันถัดไป และคิดว่าเขาอาจจะมาดู บาเลนเซีย คู่แข่งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากกว่า ในตอนนี้ ผมมีสิ่งที่สำคัญกว่าคือ ผมมีสัญญากับ แอต มาดริด จนถึงปี 2013 ตอนนี้ ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นทีม , ครอบครัว คือสิ่งที่ผมต้องการ รวมถึง บรรดาเพื่อน ๆ ผมคิดว่า เรามีทีมที่แข็งแกร่งมีความกระหายและเราดูกระตือรือร้นกันมาก ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นปีที่สำคัญ ทุกคนดูตื่นเต้นและมีความสุข"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่าวอนแฟนหงส์รออีกหน่อยเดี๋ยวดีเอง
    นายด่านชาวสเปน ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โฆเซ่ เรน่า บอกแฟนบอลอดทนรออีกหน่อย ฟอร์มไม่ดี เพราะโปรแกรมโหดเกินไป แถมเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีม จะให้ไฉไลทันทีเป็นไปไม่ได้
  • ผีงานเข้า! ป๋ายันรูนเดี้ยงชวดชัวร์ 3 วีค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเนรคุณจะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บข้อเท้า
  • ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์-ผีบุกถ้ำค้างคาว ไม่ง่ายแต่ไม่น่าพลาด
    ฮวน มาตา ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่คาดว่าเกมนี้เขาน่าจะฟิตกลับมาลงสนามทัน ส่วนอเลฮานโดร โดมิงเกซ ที่เป็นตัวสำรองเมื่อเกมสุดสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บสะโพก นัดนี้น่าจะกลับมาเป็น 11 ตัวแรกอีกครั้ง รูนี่ย์และกิ๊กส์ยังมีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนริโอ เฟอร์ดินานด์ต้องรอการตัดสินใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามแทนที่จอนนี่ อีแวนส์ได้ ส่วนโอเว่นที่ฟอร์มกำลังฮ็อตน่าจะยังเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม ทิ้งให้เบอร์บาตอฟเป็นหน้าเป้าตัวเดียวในเกมนี้
  • ข่าวร้ายผีรูนส่อพักยาว 3 สัปดาห์
    ข่าวร้ายชัดๆสำหรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งจำเป็นต้องพักการเล่นนานถึง 3 สัปดาห์ ตามการเปิดเผยของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »