ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีแดงสน คว้ามาร์คิซิโอ หวังเป็นตัวแทนสโคลส์

ผีแดงสน คว้ามาร์คิซิโอ หวังเป็นตัวแทนสโคลส์

Posted 29/09/2010 by sanook

 

สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนยู ตามทาบทาม มาร์คิซิโอ กองกลางของยูเวนตุส ร่วมทัพ หวังดึงเป็นตัวเเทนของ สโคลส์ โดยเตรียมเปิดเจรจากับ ยูเวนตุส ปีใหม่นี้

สื่อในอิตาลี รายงานว่า เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเเสดงความสนใจ ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวรุกของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสองเดือน มกราคม นี้

โดยตั้งเป้าที่จะดึงมาเเทนที่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ชาวเมืองผู้ดี ที่เริ่มโรยราลงเต็มทีเเล้ว โดยกองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี เริ่มลงสนามรับใช้ ยูเวนตุส ครั้งเเรกเมื่อปี 2006 นับจนถึงปัจจุบัน เจ้าตัว ผ่านเกมกับยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 100 นัด ยิงได้ 8 ประตู

คาดว่า มาร์คิซิโอ มีโอกาสที่จะย้ายไปค้าเเข้งกับ แมนยู เช่นกัน หลังจากที่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ยังไม่ลงตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเกีย นายทวารตราหมี ยักไหล่ไม่สนเฝ้าเสาให้ผี
    ดาบิด เด เกีย นายทวารดาวรุ่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไม่สนย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เรน่าวอนแฟนหงส์รออีกหน่อยเดี๋ยวดีเอง
    นายด่านชาวสเปน ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โฆเซ่ เรน่า บอกแฟนบอลอดทนรออีกหน่อย ฟอร์มไม่ดี เพราะโปรแกรมโหดเกินไป แถมเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีม จะให้ไฉไลทันทีเป็นไปไม่ได้
  • ผีงานเข้า! ป๋ายันรูนเดี้ยงชวดชัวร์ 3 วีค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเนรคุณจะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บข้อเท้า
  • ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์-ผีบุกถ้ำค้างคาว ไม่ง่ายแต่ไม่น่าพลาด
    ฮวน มาตา ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแต่คาดว่าเกมนี้เขาน่าจะฟิตกลับมาลงสนามทัน ส่วนอเลฮานโดร โดมิงเกซ ที่เป็นตัวสำรองเมื่อเกมสุดสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บสะโพก นัดนี้น่าจะกลับมาเป็น 11 ตัวแรกอีกครั้ง รูนี่ย์และกิ๊กส์ยังมีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนริโอ เฟอร์ดินานด์ต้องรอการตัดสินใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามแทนที่จอนนี่ อีแวนส์ได้ ส่วนโอเว่นที่ฟอร์มกำลังฮ็อตน่าจะยังเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม ทิ้งให้เบอร์บาตอฟเป็นหน้าเป้าตัวเดียวในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »