ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แคมป์งูใหญ่ป่วน เพื่อนยี้เอโต้ชอบเห็นแก่ตัว

แคมป์งูใหญ่ป่วน เพื่อนยี้เอโต้ชอบเห็นแก่ตัว

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

สื่อในอิตาลี แฉแข้งอินเตอร์ มิลาน หลายราย ชักเริ่มไม่พอใจ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ที่มีสไตล์การเล่นเห็นแก่ตัว และไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

เอโต้ ไม่แฮปปี้ ที่ต้องยืนถ่างเล่นริมเส้นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของกุนซือเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ปีนี้เขาขอราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของงูใหญ่ ที่จะยืนเป็นหน้าเป้า

ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้เยี่ยม ยิงไป 6 ลูกแล้ว อย่างไรก็ดี กระแสข่าววงในระบุว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีม ไม่ค่อยพอใจกับสไตล์การเล่นของเอโต้ ที่เห็นแก่ตัวจนเกินพอดี และไม่คิดจะเปิดโอกาสให้เพื่อนที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าได้เล่นโดยในเกม

ล่าสุด ที่พ่ายโรม่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีหลายจังหวะที่เอโต้เลือกจะยิงเอง ทำให้โกรัน ปานเดฟ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกอาการหงุดหงิด

ด้านไมค่อน ฟูลแบ๊กทีมชาติบราซิล ของทีมงูใหญ่เอง ก็ยังให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ตนเห็นว่าแดนหน้า มีความเห็นแก่ตัวอยู่นิดหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เสียว!!มิลานเล็งดึงเจิดเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อท้าทายตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้จาก อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • งูส่งแมวมองดูฟอร์มลายิช-อันโตเนลลี่
    อินเตอร์ มิลาน ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ อาเด็ม ลายิช กองกลางดาวรุ่งฟิออเรนติน่า และลูกา อันโตเนลลี่ กองหลังปาร์ม่าในเกมเซเรีย อา ที่ทีมวิโอล่าทุบจัลโล่บลู 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฉแข้งงูแอบเหม็นหน้าเอโต้เห็นแก่ตัว
    สื่อในอิตาลีแฉแข้งอินเตอร์ มิลาน หลายรายชักเริ่มไม่พอใจ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ที่มีสไตล์การเล่นเห็นแก่ตัว และไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »