ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติปัดข่าวฉุนรานิเอรี่เปลี่ยนออกเกมขย้ำงู

ต๊อตติปัดข่าวฉุนรานิเอรี่เปลี่ยนออกเกมขย้ำงู

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แต่อย่างใด หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำไม่มีวันทำตัวเป็นปัญหาของทีมที่เขารักอย่างแน่นอน


     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีมโรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธปัญหาความขัดแย้งกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของทีม หลังจากมีรายงานว่าเขาไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่ทีมเปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
     รานิเอรี่ ตัดสินใจส่ง มีร์โก วูชินิช ลงมาแทน ต๊อตติ ในช่วงกลางครึ่งหลัง และหัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร เป็นผู้ซัดประตูชัยให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้มีรายงานข่าวว่ากัปตันทีมจัลโล่รอสซี่ ไม่พอใจอย่างมาก ออกจากสนามไปทันทีหลังจบเกม โดยไม่อยู่ร่วมฉลองกับเพื่อนร่วมทีม แต่เขากล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของตัวเองว่า "พรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 27 ก.ย.) ผมจะฉลองวันเกิดของผม และมันมหัศจรรย์ที่จะฉลองขณะที่นึกถึงชัยชนะเหนือ อินเตอร์ ไปด้วย"
 
     "ความจริงแล้ว เมื่อพิจารณาจากโอกาส ผมคงอยากยิงประตูด้วยตัวเอง แต่ มีร์โก ก็ให้ของขวัญที่ดีที่สุดกับผมแล้ว ประตูของเขานำมาซึ่งชัยชนะที่สำคัญมาก และทำให้เราคิดในแง่บวกได้ นี่อาจเป็นจุดเปลี่ยน! ผมหวังว่าผมจะได้ฉลองวันเกิดโดยสวมเสื้อทีมที่ผมรักมากไปเรื่อยๆ เพราะ ต๊อตติ ไม่เคย และจะไม่มีวันทำตัวเป็นปัญหาให้ โรม่า ผมมีชีวิตอยู่เพื่อ โรม่า" อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »