ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่โต้ข่าวขัดแย้งต๊อตติ-อาเดรียโน่

รานิเอรี่โต้ข่าวขัดแย้งต๊อตติ-อาเดรียโน่

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงโต้ข่าวไม่ลงรอยกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ อาเดรียโน่ 2 ลูกทีม ไม่จริงแต่อย่างใด หลังเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้การเปลี่ยนกัปตันทีมออกทำตามแท็กติก ส่วนหัวหอกร่างยักษ์ก็ไม่มีสภาพร่างกายที่พร้อมลงสนาม


     ต๊อตติ ถูกเปลี่ยนตัวออกคนแรกในเกมเซเรีย อา ที่เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาก็แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินใจนั้น กัปตันทีม โรม่า เดินผ่าน รานิเอรี่ โดยไม่ยอมสัมผัสมือ จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาออกจากสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อจบเกมโดยไม่ร่วมฉลองชัยกับเพื่อนร่วมทีม 
 
     "มันไม่ใช่ปัญหา เขาเป็นคนฉลาด ฟรานเชสโก้ เล่นได้ยอดเยี่ยม เป็นกัปตันตัวจริง ตอนนี้ผมต้องเสี่ยงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี ผมต้องการคนที่มีความเร็ว เพราะผมเห็นว่ากองหลัง อินเตอร์ เหนื่อยล้าแล้ว คนอย่าง มีร์โก วูชินิช สามารถเปลี่ยนสปีดและสร้างปัญหาให้คู่แข่ง ถึงแม้ว่าเขาอาจผิดหวังแต่ ฟรานเชสโก้ ก็จะเข้าใจและมีความสุขกับชัยชนะ" รานิเอรี่ กล่าว
 
     ขณะที่ จาน เปาโล มอนตาลี ผู้อำนวยการ โรม่า ก็พยายามลดกระแสเรื่องข่าวความขัดแย้งลงเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ชัดเจนว่า ฟรานเชสโก้ ต้องการเล่นอยู่เสมอ เพราะเขาคือสัญลักษณ์ มันไม่มีความขัดแย้งกับ รานิเอรี่ เฌเรมี่ เมเนซ ไม่ได้จับมือกับเขาเช่นกันตอนที่ออกจากสนาม แต่พวกเขาก็ร่วมฉลองกันในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า"
 
     นอกจากนี้ อาเดรียโน่ ก็แสดงความไม่พอใจเช่นกันที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเจอกับทีมเก่า เนื่องจาก ชูลิโอ บาปติสต้า ได้รับเลือกลงเล่นแทน โดยเมื่อถูกถามว่าทำไมถึงไม่ได้ลงเล่น อดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ตอบว่า "ผมไม่รู้ คุณต้องไปถามโค้ช ไม่ใช่ผม"
 
     รานิเอรี่ ตอบคำถามต่อผู้สื่อข่าวในการแถลงหลังจบเกมและอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ผมบอก อาเดรียโน่ ให้วิ่งวอร์มและถามว่าเขาพร้อมหรือเปล่า แต่เขาบอกว่ายังวอร์มไม่ได้ที่ ผมเลยถาม บาปติสต้า และเขาก็บอกว่าพร้อม ตอนนั้นเหลืออีกแค่ไม่กี่นาที มันต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติปัดข่าวฉุนรานิเอรี่เปลี่ยนออกเกมขย้ำงู
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แต่อย่างใด หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำไม่มีวันทำตัวเป็นปัญหาของทีมที่เขารักอย่างแน่นอน
  • แคมป์งูใหญ่ป่วน เพื่อนยี้เอโต้ชอบเห็นแก่ตัว
    สื่อในอิตาลี แฉแข้งอินเตอร์ มิลาน หลายราย ชักเริ่มไม่พอใจ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ที่มีสไตล์การเล่นเห็นแก่ตัว และไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม
  • หงส์เสียว!!มิลานเล็งดึงเจิดเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อท้าทายตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้จาก อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง
  • งูส่งแมวมองดูฟอร์มลายิช-อันโตเนลลี่
    อินเตอร์ มิลาน ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ อาเด็ม ลายิช กองกลางดาวรุ่งฟิออเรนติน่า และลูกา อันโตเนลลี่ กองหลังปาร์ม่าในเกมเซเรีย อา ที่ทีมวิโอล่าทุบจัลโล่บลู 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »