ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิโมนี่ถือหางราฟาชี้โค้ชเก่งกว่ามูรินโญ่

ซิโมนี่ถือหางราฟาชี้โค้ชเก่งกว่ามูรินโญ่

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        จิจี้ ซิโมนี่ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ชมเชย ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน ว่าเป็นโค้ชที่เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เขามองว่า ไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาให้วงการลูกหนังอิตาลีเลย ทั้งในแง่เทคนิค และ แท็กติก แม้พา อินเตอร์ ซิวแชมป์เพียบก็ตาม


     จิจี้ ซิโมนี่ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เลือกเชียร์ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชคนปัจจุบันของทีม "เนรัซซูรี่" ว่าเป็นโค้ชที่เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคนก่อน แม้ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส จะพาทีม "งูใหญ่" คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลก่อน โดยบอกว่า มูรินโญ่ ไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาให้วงการฟุตบอลแดนมะกะโรนีเลย
 
     ซิโมนี่ ที่เคยพา อินเตอร์ ได้แชมป์ยูฟ่า คัพ และเฉียดได้ สคูเด็ตโต้ ปี 1998 ปัจจุบันนั่งเก้าอี้ผู้บริหารทีม กุบบิโอ ในระดับลีกา โปร กล่าวว่า "ผมยังเป็นแฟน อินเตอร์ และผมดีใจที่ทีมชนะ เบนิเตซ เป็นโค้ชที่เก่ง เขาเป็นนิสัยดี และผมนับถือเขามาก เมื่อมีข่าวว่า มูรินโญ่ จะออกไป ผมก็หวังทันทีเลยว่า อินเตอร์ จะเซ็นสัญญากับ เบนิเตซ เขาเป็นคนดี เทคนิคดี แง่นี้เขาได้เปรียบโค้ชโปรตุเกส ผมบอกว่า เบนิเตซ เก่งกว่า ถ้าเขาพิสูจน์ได้ว่าเขาดีทั้งการคุมทีม และเป็นคนดี เมื่อนั้นก็สมบูรณ์แบบ"
 
     "มูรินโญ่ ไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาให้วงการฟุตบอลอิตาเลียน เขาเล่นเกมโต้กลับ และผมยอมรับ ก็อย่างที่ผมเคยบอกว่ามันเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพที่สุด อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาเลยในแง่ของแท็กติก และ เทคนิค" ซิโมนี่ กล่าว โดยเขาคุมทีม อินเตอร์ ระหว่างปี 1997-1999 ในยุคที่มีทั้ง โรนัลโด้ และ โรแบร์โต้ บาจโจ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าว่าไง!สไนเดอร์แบะท่าซบผี
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรชั้นยอดของยุโรป และไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ และจะเป็นการปิดฉากอาชีพลงอย่างสมบูรณ์แบบ
  • รานิเอรี่โต้ข่าวขัดแย้งต๊อตติ-อาเดรียโน่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงโต้ข่าวไม่ลงรอยกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ อาเดรียโน่ 2 ลูกทีม ไม่จริงแต่อย่างใด หลังเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้การเปลี่ยนกัปตันทีมออกทำตามแท็กติก ส่วนหัวหอกร่างยักษ์ก็ไม่มีสภาพร่างกายที่พร้อมลงสนาม
  • ต๊อตติปัดข่าวฉุนรานิเอรี่เปลี่ยนออกเกมขย้ำงู
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แต่อย่างใด หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำไม่มีวันทำตัวเป็นปัญหาของทีมที่เขารักอย่างแน่นอน
  • แคมป์งูใหญ่ป่วน เพื่อนยี้เอโต้ชอบเห็นแก่ตัว
    สื่อในอิตาลี แฉแข้งอินเตอร์ มิลาน หลายราย ชักเริ่มไม่พอใจ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ที่มีสไตล์การเล่นเห็นแก่ตัว และไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »