ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซีเริ่มสืบสวนกรณีอุ้มหัวหน้ารปภ.โอแอ็มแล้ว

เชลซีเริ่มสืบสวนกรณีอุ้มหัวหน้ารปภ.โอแอ็มแล้ว

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุ ได้เริ่มดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดการอุ้ม กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ออกจากสนาม ในเกมที่เจ้าบ้านทุบผู้มาเยือน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมอบผลการสอบสวนให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย


     เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน โดยระบุว่า ได้เริ่มดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่ กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ "สิงห์บลูส์" หิ้วตัวออกจากสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ "โอแอ็ม" แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม"  0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     สำหรับแมตช์ดังกล่าว ตลอดทั้งเกมแฟนบอลทีมเยือนส่งเสียงโห่ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ส่งผลเกิดแรงกดดันอย่างมากในการดูแลควบคุมความปลอดภัยของบรรดาสตาฟฟ์ในสนาม โดย กาซาเดอมงต์ ได้อ้างว่า เขาโดนไล่ออกจากสนาม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ "โอแอ็ม" ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาดูแลแฟนบอล มาร์กเซย ด้วย และเหตุการณ์ดังกล่าว เขาจะรายงานไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างแน่นอน
 
     อย่างไรก็ตามตอนนี้ เชลซี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ได้ดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะส่งผลการสอบสวนให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย "มีเหตุการณ์มากมายที่เกี่ยวข้องกับแฟนบอลทีมเยือน ในเกมเมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งหมดได้เริ่มดำเนินการสืบสวนอย่างเต็มที่จากสโมสร เชลซี แล้ว เราไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้ จนกว่าการสืบสวนจะเสร็จสมบูรณ์ และผลการสืบสวนทั้งหมดจะแบ่งให้กับ ยูฟ่า พิจารณาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »