ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีย่ารับบาร์ซ่าเหนื่อยรากเลือดเกมเสมอรูบิน

บีย่ารับบาร์ซ่าเหนื่อยรากเลือดเกมเสมอรูบิน

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        ดาบิด บีย่า หัวหอกเกือกคม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับสุดเหนื่อยรากเลือด กว่าจะยิงประตูได้ ในเกมเสมอ รูบิน คาซาน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่าน พร้อมชมแนวรับเจ้าบ้านแข็งแกร่งจริงๆ และการได้ 1 แต้ม ก็ถือว่าสำคัญเช่นกัน


     ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า ต้องพบกับความยากลำบาก ในการทำลายเกมรับของ รูบิน คาซาน ในแมตช์ที่บุกไปเสมอ 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ คาซาน ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างความประหลาดใจ เมื่อยิงประตูนำไปก่อน จากจุดโทษของ คริสเตียน โนบัว อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ยอมทิ้งลายเสือ และมาได้ประตูตีเสมอ จากจุดโทษของ บีย่า โดยจบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้ม และตอนนี้ทำให้ บาร์ซ่า มี 4 คะแนนเท่านั้น
 
     อดีตหัวหอก บาเลนเซีย ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราต้องพบกับความยากลำบากตลอดทั้งเกม เพราะ รูบิน คาซาน เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีมาก และก็มีนักเตะมากมายที่อยู่ในแผงหลัง เราต้องเจอเรื่องที่ไม่เข้าทางอย่างยิงชนคาน อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเราก็ได้จุดโทษ และก็ได้แต้มที่สำคัญมาก นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือรูบินชมเกมรับแน่นแมตช์เสมอบาร์ซ่า
    คูร์บาน เบอร์เฟต กุนซือ รูบิน คาซาน ยิ้มหน้าบ้านหลังลูกทีมเล่นกันได้ดีโดยเฉพาะเกมรับที่สุดแข็งแกร่งในเกมเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ปีเก้ อายแทนตอร์เรส ได้เล่นแค่ยูโรป้า
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า ออกมา ชักชวนให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ รีบตัดสินใจอำลา หงส์แดง หลังจากผลงานสุดย่ำเเย่ในลีก ชี้ควรจะเดินทางตามหาความสำเร็จ พร้อมเเนะนำเลือก บาร์ซ่า
  • อัลเบลด้าไม่สนวิจารณ์เฮียมู-เรอัล
    ดาบิด อัลเบลด้า มิดฟิลด์จอมเก่า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เซย์โนที่จะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เรอัล มาดริด รวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส ยืนยันทุกวันนี้พวกเขาคิดแต่เรื่องการรักษาเป้าหมายของทีมให้ได้เท่านั้น
  • บาร์ซ่าเล็งรูนถ้าเบื่อชีวิตเมืองผู้ดี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด พร้อมรุกคืบคว้าตัวมาทันที ถ้าหากเจ้าตัวอยากย้ายทีม เพราะเบื่อชีวิตใน อังกฤษ ที่ชีวิตส่วนตัวโดนคุกคาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »