ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยงูอัดนางนวล

มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยงูอัดนางนวล

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ต้องพลาดเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แวร์เดอร์ เบรเมน คืนวันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างการฝึกซ้อม และ "งูใหญ่" ก็ไม่ต้องการเสี่ยงใช้งาน
 
     มิลิโต้ ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมและ อินเตอร์ ก็ตัดสินใจไม่เสี่ยงใช้งานในเกมกลางสัปดาห์เพื่อเก็บเอาไว้เจอกับ ยูเวนตุส ในศึกเซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้ โดยดาวยิงอาร์เจนไตน์ต้องออกจากสนามระหว่างช่วงครึ่งหลังของเกมฟาดแข้งกับ โรม่า เมื่อวันเสาร์ และผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าเขามีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา
 
     มิลิโต้ เพิ่งซัดประตูแรกของตัวเองให้กับ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้ ในเกมชนะ บารี่ เมื่อวันพุธที่แล้ว และยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วซัดถึง 22 ประตูในลีก และยิง 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่ฟาร์ท!ไก่กดนิ่ม4-1,งูถล่มนางนวล4-0
    สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเอาชนะ ทเวนเต้ จากฮอลแลนด์ 4-1 โดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเจ้าถิ่นโดนไล่ออกจากสนามด้วย ด้าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ก็เปิดรังไล่ถล่ม เบรเมน สโมสรจากเยอรมัน ขาดลอย 4-0 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชิชาฮีโร่!ผีบุกดับบาเลนเซียคารัง1-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย สโมสรจากสเปนหวุดหวิด 1-0 ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สวมบทฮีโร่ ลงมาซัดประตูชัย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ซิโมนี่ถือหางราฟาชี้โค้ชเก่งกว่ามูรินโญ่
    จิจี้ ซิโมนี่ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ชมเชย ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน ว่าเป็นโค้ชที่เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เขามองว่า ไม่ได้นำอะไรใหม่ๆ มาให้วงการลูกหนังอิตาลีเลย ทั้งในแง่เทคนิค และ แท็กติก แม้พา อินเตอร์ ซิวแชมป์เพียบก็ตาม
  • ป๋าว่าไง!สไนเดอร์แบะท่าซบผี
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรชั้นยอดของยุโรป และไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ และจะเป็นการปิดฉากอาชีพลงอย่างสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »