ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ระทึก!แฟนบอลถูกแทงก่อนเกมพานาฯบู๊โคเปนเฮเก้น

ระทึก!แฟนบอลถูกแทงก่อนเกมพานาฯบู๊โคเปนเฮเก้น

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        เกิดเรื่องช็อกก่อนศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง พานาธิไนอส กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จะเริ่มฟาดแข้ง หลังมีแฟนบอลชาวเดนมาร์กรายหนึ่งถูกแทงที่บริเวณแผ่นหลัง โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะมีส่วนร่วมในช่วงที่สาวกทั้ง 2 ทีมตีกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า แฟนบอลชาวเมืองโคนมคนดังกล่าวอายุ 27 ปี  ถูกแทงที่บริเวณแผ่นหลัง และยังไม่สามารถให้รายละเอียดถึงอาการที่แน่ชัดได้ โดยเวลานี้ยังคงต้องอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อคอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่สถานทูตเดนมาร์ก ในกรุงเอเอธนส์ ยังไม่ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
 
     อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเป็นกลุ่มแฟนบอลของ โคเปนเฮเก้น ที่เดินทางมายังกรุงเอเธนส์ เพื่อชมเกมที่ทีมจะพบกับ พานาธิไนอส และมีความเป็นไปได้ว่า เจ้าตัวน่าจะมีส่วนร่วมในระหว่างการตีกันของสาวกทั้ง 2 ทีมที่นอกบาร์แห่งหนึ่งในช่วงเช้ามืดเมื่อวันพุธ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเวลานี้ยังจับไม่ได้ว่าใครเป็นมือมีดคนดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยงูอัดนางนวล
    ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ต้องพลาดเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แวร์เดอร์ เบรเมน คืนวันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างการฝึกซ้อม และ "งูใหญ่" ก็ไม่ต้องการเสี่ยงใช้งาน
  • หน.รปภ.โอแอ็มอ้างเชลซีเถื่อนหิ้วปีกออกจากสนาม
    กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช็อกรับประทาน ถูกการ์ด เชลซี หิ้วตัวออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มฟาดแข้ง จวกยับ เกิดมาเพิ่งเคยเจอปฏิบัติการถ่อยจากทีมคู่แข่งในเกมยุโรป แถม "สิงห์บลูส์" ยังแสบ สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปดูแลบรรดาสาวก "โอแอ็ม" อีกด้วย
  • บีย่าซัดเซฟ!บาร์ซ่าเจ๊ารูบิน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมดังจากสเปน หืดขึ้นคอต้องไล่ตามตีเสมอ รูบิน คาซาน สโมสรจากรัสเซีย 1-1 ศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ไล่ฟาร์ท!ไก่กดนิ่ม4-1,งูถล่มนางนวล4-0
    สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเอาชนะ ทเวนเต้ จากฮอลแลนด์ 4-1 โดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเจ้าถิ่นโดนไล่ออกจากสนามด้วย ด้าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ก็เปิดรังไล่ถล่ม เบรเมน สโมสรจากเยอรมัน ขาดลอย 4-0 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »