ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นานี่โวกำลังมั่นใจกว่าทุกครั้ง

นานี่โวกำลังมั่นใจกว่าทุกครั้ง

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเอาความมั่นใจสูงลิ่วในตอนนี้มาใช้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่ต้องออกไปเยือน บาเลนเซีย วันพุธนี้ หลังเผยกำลังคึกสุดขีดมากกว่าทุกช่วงในอาชีพค้าแข้งเลยทีเดียว

     นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โวลั่นกำลังมั่นใจสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง และหวังจะใช้ให้เป็นประโยชน์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน บาเลนเซีย ที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม ในวันพุธนี้
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี เริ่มเล่นคุ้มค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 816 ล้านบาท) ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จ่ายให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2007 และ กลายเป็นขาประจำในทีมชุดใหญ่ ซึ่ง นานี่ ก็น่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญอีกครั้งในเกมพบ "ไอ้ค้างคาว" และเจ้าตัวก็หวังจะตอบแทนความไว้วางใจของเจ้านายต่อไป
 
     นานี่ ที่ทำประตูได้ในเกมบุกเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นใจมากกว่าทุกช่วงในอาชีพค้าแข้ง ผมรู้ว่าตัวเองอยู่ในช่วงที่ดีมากในเส้นทางอาชีพ และฟอร์มการเล่นของผมก็อยู่ในระดับสูง ผมกำลังทำได้ดีและเล่นในระดับสำคัญให้ทีมของผม ตรงนี้ทำให้ผมมั่นใจในทุกๆ เกม และผมหวังให้เป็นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่ฟาร์ท!ไก่กดนิ่ม4-1,งูถล่มนางนวล4-0
    สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเอาชนะ ทเวนเต้ จากฮอลแลนด์ 4-1 โดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเจ้าถิ่นโดนไล่ออกจากสนามด้วย ด้าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ก็เปิดรังไล่ถล่ม เบรเมน สโมสรจากเยอรมัน ขาดลอย 4-0 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชิชาฮีโร่!ผีบุกดับบาเลนเซียคารัง1-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย สโมสรจากสเปนหวุดหวิด 1-0 ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สวมบทฮีโร่ ลงมาซัดประตูชัย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ผีแดงสน คว้ามาร์คิซิโอ หวังเป็นตัวแทนสโคลส์
    สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนยู ตามทาบทาม มาร์คิซิโอ กองกลางของยูเวนตุส ร่วมทัพ หวังดึงเป็นตัวเเทนของ สโคลส์ โดยเตรียมเปิดเจรจากับ ยูเวนตุส ปีใหม่นี้
  • เดเกีย นายทวารตราหมี ยักไหล่ไม่สนเฝ้าเสาให้ผี
    ดาบิด เด เกีย นายทวารดาวรุ่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไม่สนย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »