ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โค้ชโอแซร์เชื่อมูขอแค่เวลาพาราชันขึ้นเบอร์1

โค้ชโอแซร์เชื่อมูขอแค่เวลาพาราชันขึ้นเบอร์1

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        ฌอง แฟร์กน็องเดซ กุนซือ โอแซร์ ออกความเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการแค่เวลาเพื่อทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก หลังได้สัมผัสความยอดเยี่ยมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


     ฌอง แฟร์กน็องเดซ์ เทรนเนอร์โอแซร์ สโมสรดังของศึกลีก เอิง ออกโรงแสดงความเห็นว่ามีแต่เวลาเท่านั้นที่เป็นอุปสรรคสำคัญของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส ในการทำให้ เรอัล มาดริด เป็นยอดทีมของโลก หลังจบเกมแพ้ยักษ์ใหญ่ของสเปน 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     แฟร์กน็องเดซ รู้สึกประทับใจเกมรับของ "ราชันชุดขาว" แต่ก็คิดว่าพวกเขาสร้างเกมรุกไม่มากนัก "คุณต้องให้เวลา โชเซ่ มูรินโญ่ กว่าที่ มาดริด จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ท้ายที่สุดผมคิดว่า มาดริด จะแย่งแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า และจะสู้เพื่อ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาดูมีแววดีมากในเกมรับ ทีมขอผมเล่นดี มีวินัยในเกมรับ และพูดได้ว่าเราไม่ประสบความยากลำบากมากนัก เพราะพวกเขามีโอกาสไม่กี่ครั้ง"
 
     "เราต้องเป็นฝ่ายไล่บอลในครึ่งแรก แต่เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลังซึ่งเราสร้างโอกาสดีๆ ได้บ้าง เราเสียประตูในช่วงที่เราสบายๆ พอมองดูทั้งเกมแล้ว ผมคิดว่าเราสมควรได้ผลเสมอ เรื่องที่น่าเสียดายคือลูกโหม่งชนเสาจากกองหลังของพวกเขา ประตูในเวลาแบบนั้นคงพลิกโฉมเกมนี้ไป เราน่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมใส่ เรอัล มาดริด และ เอาชนะพวกเขาได้ด้วยซ้ำ จากทั้ง 2 แมตช์ของเราในมิลาน และ คืนนี้ เราใกล้เคียงที่จะได้เอาอะไรกลับมาบ้าน แต่เรายังมีโอกาสในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »