ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิคาดิโอแขวะต๊อตติผู้นำไม่ได้ความ

ดิคาดิโอแขวะต๊อตติผู้นำไม่ได้ความ

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        เปาโล ดิ คานิโอ อดีตศิลปินลูกหนังอารมณ์ร้อน ออกโรงวิจารณ์ความเป็นผู้นำของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพโรม่า หลังชี้ถึงเป็นสัญลักษณ์สโมสร ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นผู้นำแต่อย่างใด จนโดน "เจ้าชายหมาป่า" สวนกลับว่าอดีตแข้งลาซิโอ คงเชี่ยวชาญเรื่องการเป็นสัญลักษณ์สโมสร เพราะพเนจรไปอยู่กับหลายทีม


     เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าคนดังของ ลาซิโอ ออกมาเปิดศึกสงครามน้ำลายกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ให้ยืดเยื้อต่อไปด้วยการโจมตีเขาว่ามีคนเขียนบทให้เขาเป็นผู้นำแบบที่ไม่เข้าท่าเท่าไร หลังจากที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     "เจ้าชายหมาป่า" เลยตอกกลับด้วยการบอกว่า ดิ คานิโอ เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องธง (สัญลักษณ์ต่างๆ ของสโมสร)  หลังจากที่เคยโบกมาหลายครั้งในเส้นทางอาชีพของเขา วันอังคารที่ผ่านมา อดีตสตาร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จึงต้องมาทำสงครามน้ำลายกันต่อผ่านสื่อแดนมะกะโรนี
 
     "ใครก็ตามที่เขียนบทให้ ต๊อตติ น่าจะเขียนได้ดีกว่านี้ เรื่องเกี่ยวกับธงเป็นเรื่องตลกที่แฟนบอลกรุงโรมใช้มาเป็น 10 ปีแล้ว จริงอยู่ที่ผมต้องหาเหตุผลสนับสนุนคุณลักษณะของตัวเอง แต่ผมทำเช่นนั้นโดยการพูดสิ่งที่ผมคิด ผมขอย้ำความเห็นว่า ต๊อตติ ไม่ได้ประพฤติตัวเหมือนผู้นำในเกม พบ อินเตอร์ คุณเป็นแชมป์ได้ และคุณเป็น "ธง" ได้ แต่ก็ยังไม่ใช่ผู้นำอยู่ดี"
 
     ขณะที่ ต๊อตติ ได้ออกมาโต้ ดิ คานิโอ ผ่านบล็อก โดยเขาฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยการมอบของขวัญ 2 อย่าง อย่างหนึ่งให้ อัมแบร์โต้ บอสซี่ ผู้นำพรรค เลก้า นอร์ด และ อีกอย่างให้ ดิ คานิโอ หลังจากรายแรกออกมาพูดว่า ชาวโรมันเป็นหมู "เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุงโรม" จึงต้องประณามเขา และ ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย
 
     "ในวันฉลองวันเกิดของผม ผมได้รับของขวัญและความคิดหลายอย่าง ผมเลยอยากมอบของขวัญ 2 อย่างให้เช่นกัน อย่างแรกเป็นของ บอสซี่ ผมชื่นชมบุคลิกของเขา และหวังว่าเขาพิสูจน์ตรงนี้ด้วยการนำเสนอข้อโต้แย้งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกรุงโรมและชาวโรมันบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งใต้ และอย่างที่สองสำหรับ ดิ คานิโอ ผมเข้าใจเขานะ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกเป็นที่ยอมรับในโทรทัศน์ และ ทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจ เขาต้องพูดถึงผมแน่นอนอยู่แล้ว "อีกอย่างหนึ่ง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องธง  เขาโบกธงบ่อยๆ ในเส้นทางอาชีพสั้นๆ ของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »