ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัมบิอัสโซ่ไม่กังวลปัญหาคิวูโวยเอโต้

กัมบิอัสโซ่ไม่กังวลปัญหาคิวูโวยเอโต้

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่ได้กังวลปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง คริสเตียน คิวู กองหลังชาวโรมาเนีย กับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงชาวแคเมอรูน เชื่อทุกสโมสรต่างมีปัญหาทั้งนั้น และควรปล่อยให้จัดการกันภายใน พร้อมมองว่าเป็นเรื่องดีที่นักเตะแสดงความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทีมชนะ

 

     เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่ามีปัญหาเกิดขึ้นภายในทีมจริง แต่ขอให้เป็นเรื่องภายในเท่านั้น หลังจากเกิดกรณีที่ คริสเตียน คิวู กองหลังชาวโรมาเนีย แสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจนที่ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกชาวแคเมอรูน ไม่ยอมช่วยเล่นเกมรับ ในเกมบุกไปพ่าย อาแอส โรม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
     สื่ออิตาเลียนต่างพร้อมใจกันประโคมข่าวใหญ่โตว่าเกิดวิกฤติขึ้นภายในแค้มป์ทัพ "งูใหญ่" แล้ว หลังจากเห็นภาพ คิวู ออกมาโวยวายกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่ข้างสนามท้ายครึ่งแรกเกมกับ โรม่า แต่ กัมบิอัสโซ่ ยืนยันว่า พวกเขาจัดการเรื่องนี้กันเองได้ โดยกล่าวผ่าน "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี
 
     "สิ่งที่เกิดในห้องแต่งตัวไม่ควรหลุดออกมาข้างนอก เราพูดคุยกันเหมือนที่ทำอยู่เสมอ ยืนยันความต้องการชนะของเรา แต่อย่าลืมว่าเรายังเป็นจ่าฝูงของตาราง และเพิ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย ทีมอื่นๆ ทำไม่ได้ ทุกทีมมีปัญหาภายใน และเราไม่ได้กังวล"
 
     "ทีมนี้มีจิตใจที่ยอดเยี่ยม และเมื่อผู้คนนำมันออกมาในสนาม มันก็ดีกว่าการมีทัศนคติที่เฉื่อยชาต่อการพ่ายแพ้ ระบบเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่นับจริงๆ คือตัวบุคคล ยกตัวอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราเริ่มต้นด้วยมิดฟิลด์แบบไดมอนด์ และจบด้วยระบบ 4-2-3-1" ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเช็กเมสซีบุกถิ่นหมีไม่แจ่ม
    อินเตอร์ มิลานจัดทัพชุดใหญ่รอรับมือเบรเมนที่เดี้ยงระนาวในศึกชปล.กลุ่ม เอ ขณะที่กลุ่ม ดีบาร์เซโลน่าสถิติเยือนรัสเซียไม่ดีเกมนี้เช็กเมสซี่ลุยรูบิน คาซานที่เคยแพ้มาแล้ว
  • มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยงูอัดนางนวล
    ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ต้องพลาดเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แวร์เดอร์ เบรเมน คืนวันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างการฝึกซ้อม และ "งูใหญ่" ก็ไม่ต้องการเสี่ยงใช้งาน
  • ไล่ฟาร์ท!ไก่กดนิ่ม4-1,งูถล่มนางนวล4-0
    สเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเอาชนะ ทเวนเต้ จากฮอลแลนด์ 4-1 โดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเจ้าถิ่นโดนไล่ออกจากสนามด้วย ด้าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ก็เปิดรังไล่ถล่ม เบรเมน สโมสรจากเยอรมัน ขาดลอย 4-0 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชิชาฮีโร่!ผีบุกดับบาเลนเซียคารัง1-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย สโมสรจากสเปนหวุดหวิด 1-0 ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สวมบทฮีโร่ ลงมาซัดประตูชัย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »