ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แย้มคิเอลลินี่จ่อขยายสัญญาม้าลาย

เอเยนต์แย้มคิเอลลินี่จ่อขยายสัญญาม้าลาย

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        แฟนบอล "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์คู่ใจ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โผล่แย้มเอง ตัวนักเตะจ่อได้ต่อสัญญากับทีมเต็มที แจงตอนนี้มีการร่างสัญญาเอาไว้เรียบร้อย


     ดาวิเด้ ลิปปี้ นายหน้าของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ใกล้ที่จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว และจะมีการเจรจากับบรรดาผู้บริหารของสโมสรกันต่อไป
 
     ลิปปี้ กล่าวว่า "จะมีการเข้าไปพบกับท่านประธานสโมสร อันเดรีย อันเญลลี่, จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า (ผู้อำนวยการกีฬา) และ ฌอง-โคล้ด บล็องก์ (ผู้จัดการทั่วไป) ซึ่งหลังจากนั้นก็จะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขา (คิเอลลินี่) ตอนนี้เราได้ตกลงกับ ยูเวนตุส กันแบบกว้างๆ เอาไว้แล้ว และสามารถพูดได้เลยว่า ทุกอย่างเกี่ยวกับสัญญามีการร่างเอาไว้แล้ว"
 
     เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า คิเอลลินี่ วัย 26 ปี ซึ่งลงสนามให้กับทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 35 นัด ยิงได้ 2 ประตู เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ซึ่งมีอายุยาวนานไปจนถึงปี 2015 และจะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นฤดูกาลละ 3.2 ล้านยูโร (ประมาณ 128 ล้านบาท)  โดยการประกาศอย่างเป็นทางการ น่าจะมีขึ้นภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »