ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนิเตซยันอินเตอร์ไม่มีวิกฤต

เบนิเตซยันอินเตอร์ไม่มีวิกฤต

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่มีวิกฤตภายในทัพ "งูใหญ่" แม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานจะไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไร โวสนั่น เกมแพ้ โรม่า 0-1 พวกเขาก็เล่นได้ดีกว่า และหากทำผลงานได้แบบนี้ 100 เกม คงจะเก็บชัยชนะสบายๆ 99 เกม

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ทัพ "งูใหญ่" กำลังเกิดวิกฤตอย่างหนัก หลังทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้น่าผิดหวัง ยืนยันพวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม
 
     "งูใหญ่" เพิ่งจะแพ้ โรม่า 0-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ก็ทำได้แค่ตามตีเสมอ เอฟซี ทเวนเต้ 2-2 ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าฟอร์มของพวกเขาไม่แข็งแกร่ง เหมือนสมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนอยู่
 
     อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที โดยกล่าวว่า "มีวิกฤตไหม? ผมมองไปที่ตารางลีก และผมก็ไม่เห็นว่า มันจะมีวิกฤตอะไรเลย ด้านแท็กติกมีหลายๆ สิ่งที่เราสามารถพัฒนาขึ้น แต่ทีมชุดนี้มีผู้เล่นเกมรุกมากมาย และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาความสมดุลให้กับทีม แต่ผมดูเกมกับ โรม่า อีกครั้ง และก็เห็นว่า เราเล่นได้ดี ถ้าเราเล่นได้เหมือนแบบนี้ 100 เกม เราคงชนะ 99 เกม"
 
     ขณะเดียวกัน อาการบาดเจ็บของ ดีเอโก้ มิลิโต้ และ โกรัน ปานเดฟ ส่งผลให้ทีมขาดผู้เล่นเกมรุกที่สำคัญไป และทำให้หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่า พวกเขาคิดถูกหรือไม่ ที่ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเรื่องนี้ ราฟา ระบุว่า "ผมเสียใจที่ บาโลเตลลี่ ย้ายทีมไหม?  เมื่อคุณตัดสินใจไปแล้ว มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ไม่ควรมองย้อนกลับไป"
 
     นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย ยังได้ปฏิเสธว่า เขามีปัญหากับ คริสเตียน คิวู ฟูลแบ็กโรมาเนีย "เรื่องปัญหากับ คิวู มีการแก้ไขไปแล้วภายในห้องแต่งตัว หลายๆ สิ่งแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เราได้พูดคุยเรื่องนี้ในช่วงฝึกซ้อม และตอนนี้ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว"
 
     "มันไม่ใช่ข้อสงสัยในเรื่องระเบียบวินัย บางทีมันคงไม่ใช่แนวทางที่ดีที่จะมาพูดเรื่องแท็กติก แต่อย่างน้อยเราก็ได้แก้ปัญหานี้ไปแล้ว ทุกทีมย่อมต้องมีปัญหาภายในทั้งนั้น คุณต้องมองไปที่ทีมเท่านั้น ผมได้อ่านเรื่องของ (ซามูเอล) เอโต้ ซึ่งมีปัญหาเช่นกัน แต่ผมเชื่อว่า เขาสามารถแก้ปัญหาได้มากกว่าสร้างปัญหา" ราฟา กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »