ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชแฮปปี้ซัดแฮตทริกแต่ยกยูเว่สำคัญที่สุด

คราซิชแฮปปี้ซัดแฮตทริกแต่ยกยูเว่สำคัญที่สุด

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดแฮตทริกในเกมกับ กายารี่ แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม ชี้สามารถปรับตัวกับตูรินได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอด

     "การทำแฮตทริกเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่เรื่องการประตูมาที่หลัง สิ่งสำคัญที่สุดคือเราชนะ ผมปรับตัวได้รวดเร็วที่ตูริน ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่วันแรก และด้วยเหตุผลนี้ ผมอยากขอบคุณต่อแฟนบอลอีกครั้งที่ช่วยเหลือผม มันเป็นความจริง ผมไม่ได้มีฟุตบอลโลกที่ดีนัก แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่จะมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่กับ ยูเว่" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย กล่าว
 
     สำหรับคำถามที่ว่าในตอนนี้ ยูเว่ ต้องพึ่งพาเขาเพียงคนเดียวหรือไม่ คราซิช ตอบว่า "ไม่ใช่แน่นอน เราเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม เราเล่นเพื่อกันและกัน นี่คือจุดแข็งของเรา สำหรับผมแล้วมันถือเป็นเกียรติที่ถูกเปรียบเทียบกับยอดนักเตะอย่าง เนดเวด ผมจะทำอย่างดีที่สุดในสนามและพยายามไปให้ถึงระดับเดียวกับเขา ผมจะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของ ยูเว่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่รับยูเว่หนักแน่เยือนเรือ,งู
    สาวก "เบียงโคเนรี่" คงต้องทำใจกันแบบเนิ่นๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" คงอ้วกแตกแน่ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ แบบติดๆ กันภายในสัปดาห์นี้ เผยทีมเริ่มคิดถึงการรับมือกับ 2 แมตช์สุดท้าทายนี้แล้ว
  • เอเยนต์แย้มคิเอลลินี่จ่อขยายสัญญาม้าลาย
    แฟนบอล "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์คู่ใจ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โผล่แย้มเอง ตัวนักเตะจ่อได้ต่อสัญญากับทีมเต็มที แจงตอนนี้มีการร่างสัญญาเอาไว้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »