ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งูยวบ!ปานเดฟเดี้ยงส่อชวดฟัดเบรเมน

งูยวบ!ปานเดฟเดี้ยงส่อชวดฟัดเบรเมน

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

        สภาพทีมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ช่วงนี้ไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุด โกรัน ปานเดฟ หัวหอกเชิงสูง ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนส่อแววชวดลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบรเมน วันพุธนี้ ขณะที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ ก็มีแนวโน้มวืดลงล่าตาข่ายเช่นกัน ส่วน มาร์โก มาเตรัซซี่, วอลเตอร์ ซามูเอล และ ติอาโก้ ม็อตต้า วืดร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

     โกรัน ปานเดฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี มีความเป็นไปได้สูงที่จะชวดลงสนามช่วยทัพ "งูใหญ่" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่จะเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากเยอรมนี วันพุธที่ 29 ก.ย.นี้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน จนอดลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา 
 
     ข่าวนี้ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ ถึงกับปวดศีรษะเลยทีเดียว เพราะ ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดดาวยิงประจำทีม ก็ส่อแววชวดลงสนามในเกมวันพุธนี้เช่นกัน ซึ่งเท่ากับว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน น่าจะถูกส่งลงสนามในฐานะหัวหอกตัวเป้าตามที่เจ้าตัวชื่นชอบและถนัด โดย "ซามู" อาจจะได้ประสานงานในแนวรุกกับ 2 แข้งดาวรุ่งประจำทีมอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจนาธาน เบียเบียนี่ ต่อไป
 
     สำหรับในรายอื่นๆ อย่าง มาร์โก มาเตรัซซี่, วอลเตอร์ ซามูเอล และ ติอาโก้ ม็อตต้า ต่างก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน ส่วนในรายของ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋า ยังคงได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ของสโมสร หลังจากที่โดนบอลอัดเข้าเต็มๆ หน้าอกในเกมที่ อินเตอร์ บุกไปเชือด ปาแลร์โม่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา จนต้องเข้าโรงพยาบาลไปตรวจอาการเลยทีเดียว
 
     อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดกันว่า ซาเน็ตติ น่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ "เนรัซซูรี่" ได้ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้ และมีลุ้นได้คืนสนามในเกม เซเรีย อา นัด "บิ๊กแมตช์" ที่ อินเตอร์ จะเปิดบ้านดวลกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »